12 làm và không nên làm một thành công Du an Sapphira Quan 9

nhà đầu tư công trình Safira, Quận 9 là đơn vị nào?

trong thời gian gần đây, tạo rất nhiều nhà đầu tư cho ra mắt Các chung cư đẳng cấp gây chú ý cho quý khách hàng tại Quận 9, https://www.icsi.edu/capitalmarketweek/UserProfile/tabid/4706/userId/2934182/Default.aspx trong số đó cần kể đến Khang Điền. nhiên thì Khang Điền tạo đủ mạnh về tài chính, vững mạnh về chi nghiệm để xây dựng dự án bất động sản theo đúng tiến độ đã đề ra. ở bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về nhà đầu tư công trình Safira, Quận 9 nhằm quý khách hàng tham khảo.

“Thời gian gần đây, nhà đầu tư Khang Điền vừa mới cho nên mắt công trình Safira Khang Điền. Đây đang là Du an Safira Khang Dien sự chú trọng của quý khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản về dòng căn hộ Quận 9 để trở nên trốn sinh sống lâu dài”

Đơn vị nào tham gia đầu tư dự án bất động sản Safira, Khang Điền

Safira là dự án nhà phố căn hộ cao cấp do Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền khiến chủ đầu tư chính. Công ty Khang Điền tạo địa chỉ tại phòng 801, tầng 8 tòa chủ Centec, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.

Được nên lập vào tháng 12 5 2001 Đối với vốn tố chất lệ ban đầu lên tới 10 tỷ đồng. Trải qua hơn 15 5 hình ra và xây dựng, Khang Điền nhận thấy cần mở rộng trên nữa hoạt động kinh doanh, học hỏi kinh nghiệm của bạn bè quốc tế, chủ đầu tư đã quyết định thu hút thụ đầu tư của những tập đoàn kinh tế hàng đầu vậy giới.

tên tuổi Khang Điền bước vào thị trường bất động sản đã trên 15 năm Đối với khả năng mạnh về kinh tế, giàu về khoản nghiệm chuyên môn cùng mạng lưới đội ngũ nhân thụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp Với cách làm việc nhiệt tình, năng động làm công việc luôn có chất Lượng cao nhất.

trong số Các 5 qua, căn cứ trên nền tảng chi nghiệm nhiều 5 về đầu tư và phát triển Các công trình căn hộ sang trọng. Khang Điền cố gắng nổ năng không ngừng nhằm mang lại cho quý khách trốn sinh sống lạc nghiệp lý tưởng. Từ đó để xác định và nâng cao hơn nữa địa thế của mình tại sàn bất động sản trong số và ngoài nước luôn nắm chọn niềm tin cho khách hàng và đối tác.

“Trên trang thông tin sàn BDS, nhóm tác giả tạo Những bài viết nhận xét về sàn Quận 9 tại để quý khách hàng và chủ đầu tư tạo thêm thông tin tham khảo”

Thông tin căn bản về dự án nhà phố Safira Khang Điền

dự án nhà phố Safira Khang Điền là dự án bất động sản lạ của nhà đầu Khang Điền dưới thành công từ dự án Jamila Với phức diện tích trang bị là 2.7ha Với thụ tham gia của một số đơn vị khác như: Đơn vị xây dựng chánh an Phong, đơn vị tham gia điều hành căn cứ án CBRE, đơn vị thiết kế: ONG&ONG và ngân hàng bảo lãnh dự án Vietcombank.

dự án tạo 04 tháp, từng tòa tháp cao mảng 22 tầng Với tổng số 1570 căn hộ chung cư có từ 1 tới 3 phòng ngủ từ tầng 03 tới tầng 21, các tầng còn lại dùng cho nhà trẻ, quỹ mua sắm, bãi đỗ xe...

“Trong Những năm qua, Công ty Khang Điền đã cấp các căn hộ chung cư cao cấp tại dự án nhà phố Phú Hữu Quận 9 thông qua những bài viết được những tác giả cập nhật tại URL.. nhằm quý khách hàng có quan an tâm lựa chọn”

trên đây là các thông tin về chủ đầu tư dự án nhà phố Safira, Quận 9 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách và những chủ đầu tư đang đang quan tâm tới công trình. Hi vọng quý khách hàng và các chủ đầu tư nhận được những thông tin hữu nghi về công trình.