12 lý do quan trọng nhà đầu tư không nên đầu tư vào Can ho Sapphira Khang Dien

có ra mua căn hộ chung cư Safira quận 9 nhằm ở? căn hộ chung cư Safira Quận 9 là công trình mạnh thứ hai của Khang Điền sau dự án chung cư Jamila của Khang Điền. Đây là dự án bất động sản có nhiều ưu thế và nét rất riêng khác biệt của dự án bất động sản. nhân tố này khiến bạn đang băn khoăn có nên mua căn hộ Safira nhằm ở hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá mau về chung cư sắp mở bán này nhé!

tạo vị trí thuận lợi cho di chuyển

công trình Saphire Khang Điền tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được xem là huyết mạch của ra phố, nối liền những quỹ Đông, Tây, Nam, Bắc và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. yếu tố này làm cho ích lợi Dự án Safira Khang Điền bất động sản của công trình gia tăng cao. Từ chung cư Saphire, Phú Hữu dân cư đi mau chóng về:

Đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2 Đối với độ dài chặng đường 5,8km mà chỉ mất 10 phút.

khu Công Nghệ cao Quận 9 gần kề Với độ dài tuyến đường là 8km Với 15 phút chạy xe.

Trung tâm khu đô thị Sala Thủ Thiêm Với chặng đường dài 10km, chỉ Can ho Safira Quan 9 mất khoảng 20 phút.

Chợ Bến nên Quận 1 Với chiều dài 13.5km chỉ mất 25 phút.

Phú mỹ Hưng, Quận 7 chỉ mất 25 phút Với độ dài đường di chuyển là 13 km.

Khai thác và tận hường các giá trị cơ sở vật chất

có cực kỳ các tiện nghi sẽ được xây dựng tại căn hộ Safira để đáp ứng cho người dân trong tương lai như:

- công trình căn hộ Safira được bao bọc bởi mạng lưới cây non, tiếp giáp Với rạch Gò lớn làm cho căn hộ có đừng khí thoáng đãng và trong số lành.

- Ưu tiên trang bị quỹ vui chơi dành trẻ em nhằm làm cho con trẻ tạo điều kiện vui chơi giải trí, vui chơi giải trí lành lớn mạnh.

- Các khu dành người dân nghỉ dưỡng và thư giãn cùng với hệ thống bể bơi rộng, được xen kẽ giữa các tòa nhà là phong cách để cư dân tạo phút giây thư gãn, giảm stress, giải tỏa cơn thu hút mùa hè...

Ngoài ra, cư dân an cư trong những căn hộ Safira được cung cấp những dịch vụ chất .Số cao rất như trường học mang tầm quốc tế, bệnh viện, rạp chiếu phim…

Mức giá bán căn hộ chung cư Safira phù hợp Với nhiều cả nhà

Theo Nhận định của cá nhân tôi thì giá bán trung bình các chung cư ở khu vực Quận 9 đang dao động mức giá từ mảng 23 đến 30 triệu đồng/m2, các công trình tiến hành giao bán căn hộ có giá cả rất cao từ 35 tới 37 triệu đồng/m2.

giá thành bán theo dự sáng căn hộ Sapphire chưa được nhà đầu tư Khang Điền công bố. Tuy nhiên, theo thông tin ngoài luồng đưa thành thì giá bán dự kiến của chủ đầu tư Khang Điền cực thu hút Đối với khu vực này, Với giá cả bán chung cư Safira dao động từ mảng 24 đến 25 triệu/m2. Đối với vấn đề đưa nên mức giá 25 triệu/m2 cho dự án nhà phố đang xem là một tín hiệu, 1 lợi thế khá tối ưu trong giai đoạn hiện tại bởi có giá cả thấp trên những công trình khác từ 9 tới 15 triệu đồng/m2 cho những cả nhà có thu nhập tại mức trung bình khá.

tại đây là những ưu điểm về chung cư Safira cho quý khách hàng đọc và tham khảo. Hi vọng sẽ làm nghi cho quý khách nhằm quý khách có thêm chọn lựa mới về việc tạo thành mua chung cư Safira nhằm tại cho cả cả nhà mình không nhé.