15 ngày hôm nay trong ngành công nghiệp Căn hộ Sapphira Khang Điền mọi người nên biết điều 7

bao giờ nhà đầu tư bàn giao chủ dự án nhà phố Safira

dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền đã tạo khá các thông tin hé lộ về ngày công bố chào bán. Và bao giờ nhà đầu tư sẽ bàn giao nhà ? Là câu hỏi dành được cực kỳ những sự chú trọng chú ý của quý khách hàng về dự án nhà phố này. Thực hư thế nào , sẽ được chúng tôi khiến rõ bằng bài viết sau đây.

Safira Khang Điền là dự án nhà phố mới quận 9 vừa được triển khai trong số khoảng thời gian mới đây. Thông tin chính thức xoay quanh công trình được cập nhật tại canhoquan9.today, khách hàng tạo thể tham khảo tại đây để biết thêm những tin tức sàn căn hộ quận 9.

dự án nhà phố được triển khai tại khu đất rộng 2,7ha Đối với 04 tòa tháp. công trình tạo vị trí tọa lạc ở phường Phú Hữu, quận 9 , có mặt giáp đường Vành Đai 2, kề cạnh các trục giao thông huyết mạch, nhờ đấy mà kết nối giao thông từ căn hộ Safira tới những khu vực liền kề cũng trở nên thuận lợi trên.

thời điểm chủ đầu tư bàn giao nhà căn hộ Safira

căn hộ chung cư quận 9 dự kiến sẽ được ra mắt thị trường vô quý II/2018 và sẽ bàn giao vào sẽ vào mảng năm 2020 đến chủ sở hữu.

nhà đầu tư Khang Điền sẽ bàn giao hoàn thiện các thiết bị nội thất căn bản gồm các thiết bị âm tường, tủ, thị trường nhà, phòng bếp và nhà vệ sinh. SaleReal Team sẽ cập nhật Các tin tức mới nhất về dự án mới quận 9 tại đây.

dự án nhà phố sẽ bàn giao mọi là 1300 căn hộ chung cư bao gồm những loại căn hộ chung cư có một phòng ngủ, căn hộ có 2 phòng ngủ, căn hộ chung cư có 3 phòng ngủ và 33 căn Shophouse Với nhiều loại diện tích khác nhau, đáp ứng nhiều những nhu cầu của khách hàng.

thời kỳ bàn giao chủ Dự án Safira Khang Điền cũng chánh là thời kỳ nước rút cho những hạng muc xây dựng Cơ sở hạ tầng và những nhiều trục giao thông huyết mạch đồng bộ. dựa đó, công trình Safira cũng sẽ được nâng cái giá trị tùy vô tốc độ gia tăng trưởng tại khu vực này.

mạng lưới tiện ích bàn giao tạo Những gì?

Song song Với thời điểm bàn giao chủ đó là Những câu hỏi liên quan về các cơ sở vật chất bàn giao. Với Các thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm về những tiện ích bàn giao có ở dự án.

dự án quận 9 được nhà đầu tư quan tâm khá những về hệ thống tiện ích xây dựng ở đây. Theo những chuyên gia SaleReal, dự án bất động sản mới của Khang Điền vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ những tiện ích căn bản đáp ứng đầy đủ các đòi hỏi sinh hoạt cho người dân sinh sống tại đây.

đó là bể bơi, khuôn mĩ cây xanh, công viên, những quỹ vui chơi, luyện tập thể thao, khu trường học, y tế, các dịch vụ - kinh doanh tiện ích đều được lắp đặt khoa học và đầy đủ ở dự án Dự án Safira Quận 9 nhà phố Safira Khang Điền.

hơn nữa, cư dân sinh sống ở đây còn được thừa hưởng các tiện ích từ những quỹ đô thị xung quanh trong số bán kính chưa đầy 3km tân tiến, cao cấp dựa gắn bó giao thông đơn giản từ công trình tới những khu vực lân cận.

căn hộ Safira rất phù hợp Với quý khách hàng đang làm việc hoặc công tác ở các quận 1,2,4,7,9 Nhất là là quỹ công nghệ cao, là Những gia đình tạo thu nhập cái trung ổn định. quý khách hàng chú trọng tới khu vực quận 9 thì Safira là một option danh nhằm cân nhắc chọn lựa mua.