Đâu phải ai muốn mua Can ho cua Khang Dien tai Quan 9 thì 1 năm nữa có nhà?

khi nào nhà đầu tư bàn giao chủ dự án nhà phố Safira

dự án bất động sản Safira của nhà đầu tư Khang Điền đã có rất các thông tin hé lộ về ngày công bố mở bán. Và lúc nào nhà đầu tư sẽ bàn giao chủ ? Là câu hỏi dành được khá nhiều sự chú trọng quan tâm Dự án Safira Khang Điền của quý khách về dự án nhà phố này. Thực hư như thế nào , sẽ được chúng tôi khiến rõ bằng bài viết dưới đây.

Safira Khang Điền là dự án mới quận 9 vừa được triển khai trong số khoảng thời gian mới đây. Thông tin chính thức xoay quanh công trình được cập nhật ở canhoquan9.today, quý khách hàng tạo quan tham khảo ở đây nhằm biết thêm những tin tức sàn căn hộ chung cư quận 9.

dự án bất động sản được triển khai tại khu đất rộng 2,7ha Với 04 tòa tháp. dự án bất động sản tạo địa thế nằm ở phường Phú Hữu, quận 9 , tạo mặt giáp đường Vành Đai 2, kề cạnh những trục giao thông huyết mạch, nhờ đấy mà gắn bó giao thông từ căn hộ chung cư Safira đến những khu vực gần kề cũng trở thành thuận lợi hơn.

thời điểm nhà đầu tư bàn giao nhà căn hộ chung cư Safira

căn hộ quận 9 dự kiến sẽ được nên mắt sàn vào quý II/2018 và sẽ bàn giao vào sẽ vào mảng 5 2020 đến chủ chứa đựng.

nhà đầu tư Khang Điền sẽ bàn giao hoàn thiện những thiết bị nội thất cơ bản gồm các thiết bị âm tường, tủ, sàn chủ, phòng bếp và nhà vệ sinh. SaleReal Team sẽ Dự án Safira Quận 9 cập nhật Những tin tức mới nhất về dự án nhà phố mới quận 9 ở đây.

dự án bất động sản sẽ bàn giao toàn bộ là 1300 chung cư gồm những loại căn hộ chung cư có 1 phòng ngủ, căn hộ chung cư tạo 2 phòng ngủ, căn hộ tạo 3 phòng ngủ và 33 căn Shophouse Đối với các loại diện tích khác nhau, đáp ứng nhiều những đòi hỏi của khách hàng.

thời kỳ bàn giao nhà cũng chánh là giai đoạn nước rút cho những hạng muc trang bị Cơ sở hạ tầng và những các trục giao thông huyết mạch đồng bộ. nhờ đấy, dự án Safira cũng sẽ được nâng tầm giá trị tùy thuộc vào tốc độ tăng lên trưởng tại khu này.

hệ thống tiện ích bàn giao tạo Các gì?

Song song Với thời điểm bàn giao nhà đó là Những câu hỏi liên thể về các tiện nghi bàn giao. Đối với Những thông tin sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm về các cơ sở vật chất bàn giao tạo ở dự án.

dự án quận 9 được nhà đầu tư quan tâm rất các về hệ thống tiện nghi trang bị tại đây. Theo các chuyên gia SaleReal, công trình mới của Khang Điền vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ những tiện nghi căn bản đáp ứng đầy đủ các đòi hỏi sinh hoạt cho cư dân an cư ở đây.

đó là bể bơi, khuôn viên cây xanh, công mĩ, những khu vui chơi giải trí, luyện tập thể thao, quỹ trường học, y tiễn, các dịch vụ - kinh doanh tiện nghi đều được lắp đặt khoa học và đầy đủ tại công trình Safira Khang Điền.

hơn nữa, người dân sống tại đây còn được thừa hưởng những tiện nghi từ những quỹ đô thị xung quanh trong bán kính chưa đầy 3km tiên tiến, cao cấp dựa kết nối giao thông thuận lợi từ công trình đến những khu vực lân cận.

chung cư Safira cực kỳ phù hợp Đối với quý khách hàng đang làm vấn đề hoặc công tác ở những quận một,2,4,7,9 Nhất là là quỹ công nghệ cao, là Những gia đình có thu nhập tầm trung ổn định. khách hàng chú ý đến khu quận 9 thì Safira là 1 option đáng để xem xét lựa chọn mua.