7 tâm lý khi khách hàng chọn Bán chung cư quận 2

Tiến độ thành mắt dự án nhà phố Rome Diamond Lotus

Từ công trình Rome Diamond Lotus bạn sẽ cực kỳ thuận tiện để đi về trung tâm nên phố. Bạn sẽ chỉ mất mảng 3 - 5 phút nhằm tiếp cận khu Thủ Thiêm, Thạch hảo Lựi, Nam Rạch Chiếc của quận 2. Đây là sàn đang xây cực kỳ mạnh và chờ khả năng tăng lên ích lợi của dự án này. Theo nguyên tắc phát triển đô thị thì khu vực giao những đô thị sẽ có sự nhảy vọt về giá thành và Rome Diamond Lotus là dự án bất động sản khả năng lớn ở quận 2.

Rome Diamond Lotus là một trong Những dự án nhà phố sắp ra mắt của nhà đầu tư Phúc Khang. dự án được quát hiện đầy đủ thông tin, một trong số Các phức thích hợp bất động sản dẫn đầu tại Sài Gòn.

bên cạnh Các ích lợi về vị trí giao thông thuận lợi thì chung cư Rome Diamond Lotus còn tạo Các hạn chế cụ thể như trục đường Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống đang cực kỳ ùn tắc do lưu .Số xe container chở hàng thành cảng Cát Lái cực kỳ nhiều. vậy nhưng đây cũng là 2 trục đường huyết mạch của khu đông Sài Gòn ra việc quy hoạch mới nhất từ UBNF ra phố, 2 - 4 năm tới lúc vành đai 2 khép kín thì đường Đồng Văn Cống và Mai Chí Thọ sẽ không bị ùn tắc như bây giờ.

nhà đầu tư Phúc Khang kiên định và tiên phong xây dựng dự án non ở Việt Nam Với mục tiêu là gây nên những dự án đẳng cấp theo tiêu chí nâng cao chất Lượng cuộc sống, tiện ích dự án cùng sự an tâm, yên ninh cho cộng đồng dân cư tại Sài Gòn kể riêng và Việt Nam nói cùng. chủ đầu tư Nhất là chú cấu trúc ra 1 hệ sinh thái riêng cho người dân. Bạn tạo quan nhận được các thông tin về nhà đầu tư này ở - Đây là tổng hợp thông tin sàn ở khu quận 2, Sài Gòn.

công trình Rome Diamond Lotus này được Suy xét là dự án chuẩn mực LEED của hảo - đây là hình thức căn hộ chung cư xanh Đối với nhịp kiến trúc tiên tiến, tiết kiệm năng Số lượng và nâng cao chất Lượng cuộc an cư. căn hộ chung cư này đem đến sự hài hòa và cân đối trong số đời sinh sống tân tiến, đây là tố chất đang cực kỳ khan hiếm giữa ra phố Sài Gòn hoa lệ.

tiện nghi của dự án bất động sản chung cư Rome Diamond Lotus

+ khu dành trẻ em: khu chủ trẻ, trường xây dựng kỹ lực thiếu nhi và học viện kỹ lực, quỹ công mĩ kỳ quan và khoa học trải nghiệm, bể bơi trẻ em, công viên nước, công mĩ nhiệt đới.

+ khu dành cho người lớn: khu sinh hoạt cộng đồng, vườn thiền, khu tập ngơi sinh

+ khu vực dành cho giới trẻ: phức hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng ở trên không, bể bơi, café shop, âm nhạc.

không Những vậy dự án bất động sản Rome Diamond Lotus còn được bao quanh vì khu vực cây xanh, và Hạ tầng giao thông gắn kết khá linh hoạt ở đây cũng tạo đầy đủ những cơ sở vật chất cao cấp khác như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tiễn, trung tâm mua sắm đẳng cấp, siêu thị và nhà hàng ăn uống…

các chung cư sang trọng Quận 2 đang được giới BDS săn đón, 1 trong số Các căn hộ đấy là Rome Diamond Lotus - theo các chuyên gia đánh giá . cùng Bán căn hộ quận 2 với các căn hộ chung cư cao cấp khác thì căn hộ này quả thực là lựa chọn lý tưởng cho đời sống của người dân, hợp Với nhiều đối tượng tại sàn căn hộ chung cư Quận 2.