20 câu hỏi anh nên hỏi Can ho Safira Quan 9 mua trước đó.

cơ sở vật chất ngoại quỹ xung quanh công trình Safira

nhằm tạo thụ thoả mãn về nhu cầu thiết thực và chính đáng của người dân, nhà đầu tư đã tạo cho dự án bất động sản của mình có vị thế đẹp nhất để khai thác tối đa những dich vụ cơ sở vật chất xung quanh. thế thì những tiện ích ngoại quỹ xung quanh dự án bất động sản Safira tạo Những gì? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin đó.

các tiện nghi ngoại khu xung quanh căn hộ Safira Quận 9

Safira sở hữu hệ thống cơ sở vật chất tân tiến và thu hút Với trên 70 tiện lợi đẳng cấp di chuyển kèm hiện hữu bao gồm: trường học quốc tế, trung tâm kinh doanh và bệnh viện quốc tế đáp ứng tốt nhất đòi hỏi đời sinh sống thường ngày

Đối với trường học đem tầm quốc tiễn, chúng tôi xin yếu tố qua các ngôi trường đươc giới chuyên môn Đánh giá cao như:

Trường quốc tế Úc AIS tạo địa chỉ tại 264 Mai Chí Thọ, lối dư án chung cư Safira chỉ năm phút di chuyển rất thuận tiện cho những gia đình tại chung cư đưa đón con đi học và trường học dạy học từ mẫu giáo tới THPT.

Ngôi trường quốc tiễn mỹ TAS tại địa chỉ số 177A đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 9. Đây là cơ sở xa lạ thuộc khu đô thị Phú Hữu Với thời gian di chuyển mất 15 phút tạo lộ trình đi từ dự án Safira - Mai Chí Thọ - Xa lộ Hà Nội - Thảo Điền - Nguyễn Văn Hưởng. Đối với cung cấp đào tạo liên cung cấp từ mẫu giáo tới THPT.

Ngoài ra còn có trường học quốc tế Anh BIS, trường học quốc tế Đức GIS nằm trên phường Thảo Điền, Quận 9, tạo chương trình họ đa dạng Đối với thời gian di chuyển mất 15 phút.

những trung tâm thương mại lớn mạnh phục vụ các nhu cầu mua sắm. những người dân của dự án Safira chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển xe là có quát tới được các trung tâm thương mại như VinCom Mega Mall nằm tại xa lộ Hà Nội, Parkson Cantavil tọa lạc ở đường Song Hành, phường an Phú, Mega Market an Phú tại đường Song Hành, phường an Phú.... để mua sắm thoả sức các trang thiết bị, các yếu phẩm cho cả nhà của mình và tận hưởng phút giây thư thái cùng với người thân Với những trò chơi thu hút, thu hút

các bệnh viện mang tầm quốc tế: Xung quanh công trình Safira có các phòng khám, bệnh viện đem tầm quốc tế có quan phục vụ nhu cầu khám chưa bệnh của người dân Với sự đầu tư mạnh mẽ như Phòng khám đa khoa quốc tế tuyệt mỹ tại 42, Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Quận 9, Bệnh viện Quận 9 tại 130 Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, Quận 9, Phòng khám quốc tế Family Medical Practice tạo địa chỉ tại 95 Thảo Điền, Quận 9...

Hạ tầng giao thông thuận lợi cho di chuyển của dân cư

khu xung quanh chung cư Safira đang đổi mới mau lẹ. Cơ sở hạ tầng giao thông trong khu đang được tập trung đầu tư xây lớn, tiêu biểu là dự án cầu nhiên Kỉ nối từ công trình Jamila sang đại lộ Mai Chí Thọ, công trình không chỉ làm kết nối giao thông từ chung cư Safira về trung tâm Quận một thuận tiện mà chắc chắn giá BDS khu vực sẽ tăng mạnh mẽ trong thời gian Du an Safira Khang Dien tới.

Với Những thông tin đưa ra, chúng tôi hi vọng sẽ đem đến cho bạn đọc cách nhìn rõ nét về các cơ sở vật chất ngoại quỹ xung quanh công trình Safira. trông rằng, những thông tin sẽ giúp nghi được bạn đọc đang chú ý tới dự án bất động sản.