đang là Ban du an Safira Khang Dien?

dự án Safira cuốn hút quý khách ngay từ tầm nhìn Trước hết

Được đầu tư Đối với số vốn 2.2 tỷ USD có diện tích đất lên tới 16.71ha,dự án căn hộ chung cư Safira là một trong số Những dự án nhà phố Nổi bật tọa lạc trong khu chung cư Phú Hữu. chung cư cuốn hút được thụ chú ý Đặc biệt của rất nhiều khách hàng và những nhà đầu tư lúc nó Tụ hội đầy đủ các yếu tố làm ra 1 căn nhà cao cấp.

nhiên dự án bất động sản chung cư Safira có Những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về Các giá trị an cư mà nó mang lại nhé.

Safira là dự án khu tổng hợp thượng hạng

Safira là dự án nhà phố bao gồm phức phù hợp kinh doanh, khách sạn, văn phòng, căn hộ chung cư quỹ căn hộ chung cư tiên tiến và cao ốc cao 18 tầng. công trình được đầu tư bởi những tập đoàn tốt nhất đấy là Khang Điền. Đây đều là Các danh tiếng nổi tiếng và quen thuộc Với người tiêu dùng. Với lợi thế được phát triển vì các nhà đầu tư của dự án nhà phố đáng tin cậy dẫn đầu, Safira sẽ mang lại đời sinh sống hoàn mỹ nhất cho mọi cả nhà.

“Safira là dự án bất động sản xa lạ ở Phú Hữu được chúng tôi Xem xét là Hội tụ đầy đủ các yếu tố cần tạo của một siêu dự án đẳng cấp. sàn chung cư Quận 9 đợi sẽ bùng nổ và sôi động hơn nhờ sự xuất hiện của dự án bất động sản Safira này. căn hộ chung cư Quận 9 sẽ là chỗ sống lí tưởng dành mọi khách hàng.”

tiện ích an cư cao cấp tại Safira

chủ đầu tư dự án Safira đã khá quan tâm trong số việc đẩy mạnh chuỗi những dịch vụ an cư ở căn hộ chung cư này để khách hàng thấy hài lòng Đối với Các dịch vụ tiện ích tại đây. các tiện nghi của Safira không quát không nói tới- như công viên xanh; chuỗi trung tâm thương mại, hồ bơi năm sao, phòng tập thể hình được xây dựng đầy đủ các thiết bị tập luyện… Những tiện ích chỗ đây luôn sẵn sàng để phục vụ những đòi hỏi của quý khách hàng.

“ sàn căn hộ Quận 9 tạo khá các dự án xuất hiện nhưng có lẽ, Nổi trội và điểm nhấn

nhất cần nói tới công trình Safira. công trình được Xem xét sở hữu các tiện nghi sống Vượt bậc đem đến cho quý khách hàng Những phút giây thư giãn bên cả nhà của mình. trên thế nữa, những tiện ích sống tọa lạc trong chính dự án bất động sản vì đó, dân cư không cần tốn nhiều thời gian nhằm di chuyển. những thông tin của công trình đều được cập nhật qua bài viết: Safira”

kết cấu căn hộ chung cư Safira hiện đại, cao cấp

Những chung cư ở dự án bất động sản Safira được cấu trúc khá đa dạng Đối với những loại diện tích: 68m2, 84m2, 115m2, 128m2, 147m2, 191m2, 285m2, chung cư cao cấp còn gồm các chung cư mẫu 2 tầng, loại 3 tầng tạo ẩn chứa sân vườn...đem tới cho quý khách nhiều thụ lựa chọn. tất cả các dự án bất động sản được thiết kế tiên tiến, tối ưu diện tích nhằm bảo đảm sự thông thoáng cho căn hộ, Nội thất ở Safira sang trọng tôn được nhập khẩu từ nước ngoài toát lên được thụ sang trọng cho điều kiện sinh sống nhà bạn.

“ Nếu khách hàng đang thể tâm đến dự án bất động sản Safira thì không bỏ qua Những bài viết Phân tích http://estheticmaster.net/q7kupfd953/post-tng-safira-quan-18632.html do chúng tôi qua nhằm giữ rõ được Những thông tin cụ quát về dự án nhà phố Đặc biệt ở sàn Quận 9 này nhé. Safira - sự lựa chọn toàn diện dành cho mọi cả nhà hiện nay

Với Những lợi thế tuyệt hảo trên, khách hàng đừng bỏ qua dự án nhà phố Safira nhằm được hưởng thụ Những phút giây thư giãn và tươi vui ở đây nhé.