6 Online Community Bán dự án Safira Khang Điền anh nên tham gia

dự án nhà phố Safira Khang Điền tạo Những lợi thế gì?

vị thế đắc địa của dự án Safira Khang Điền đang gây nên một làn sóng ở sàn BDS hiện tại. dự án bất động sản này thu hút được đông đảo sự chú ý, quan tâm của những quý khách hàng. vậy hãy tìm hiểu điểm lớn mạnh về thông tin Sơ lược của công trình này ra sao?

Safira Khang Điền là dự án nhà phố xây dựng về mạng lưới Bán dự án Safira Khang Điền cơ sở vật chất dành cho các dân cư sống tại sàn căn hộ Quận 9. Đặc biệt, ở dự án bất động sản Phú Hữu Quận 9 này còn ẩn chứa mạng lưới cơ sở vật chất ngoại khu đồ sộ. những chuyên gia Chúng tôi đã tổng phù hợp tất cả những vấn đề liên thể tới dự án nhà phố.

Safira Khang Điền là dự án bất động sản lớn và mới nhất của chủ đầu tư Khang Điền. dự án bất động sản được áp dụng sau lúc có sự thành công của căn hộ chung cư Jamila. dự án bất động sản Khang Điền Quận 9 đừng chỉ đơn thuần là một dự án mà căn hộ còn được xem là ” đứa con ” tinh thần mà nhà đầu tư Khang Điền đã đặt Tất cả tâm huyết cho vấn đề tạo nên 1 không gian sinh sống hiện đại, hoàn hảo. xây dựng Ban Safira Quan 9 các hạng mục của hệ thống tiện ích mang đẳng cấp vượt trội so Với những công trình trước đấy. gây một chỗ an cư lập nghiệp lâu dài cho người dân.

những đặc điểm của dự án bất động sản Safira Khang Điền

địa thế của dự án: tọa lạc ở ngay mặt tiền của đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh

nhà đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu Tư và kinh doanh nhà Khang Điền.

Quy mô: công trình trang bị 4 Block, cao 18 tầng, Với mới 1500 chung cư và diện tích từ 53 – 96m2

Diện tích của Safira Khang Điền: 27.120 m2

Đơn vị quản lý: tập đoàn CBRE

Đơn vị trang bị căn hộ: Công ty yên Phong

Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng Vietcombank

nay gian chào bán dự án: Dự sáng vô Quý 2/2018.

Các việc xoay quanh dự án bất động sản đều được Phân tích và khẳng định chi tiết của Ban du an Safira Chúng tôi. Đối với cách thiết kế Đặc biệt của chung cư Quận 9 này sẽ đem tới một khoảng điều kiện riêng tư cho mỗi người. Blog tổ thích hợp BDS cũng đã cho biết cụ thể về phong cách cấu trúc của dự án bất động sản.

vị trí đắc địa của công trình Safira Khang Điền

dự án nhà phố Safira được tọa lạc ngay ở góc giao Võ Chí Công Đối với tuyến đường song hành cao tốc Long thành – Dầu Giây. Và Đây chính là địa thế đắc địa lúc tham gia giao thông Đối với tuyến đướng được gắn kết các vùng lân cận cực kỳ Ban can ho Safira Quan 9 hoàn mỹ và thuận tiện cho việc đi của cư dân sống nơi đây. dự án bất động sản Khang Điền quận 9 còn nằm cạnh công trình Mega Safira của Khang Điền tạo ra một sự gắn kết về những cơ sở vật chất ngoại quỹ.

dự án bất động sản lạ của Khang Điền chứa đựng riêng cho mình rất những lợi thế về vị thế cũng như tiềm năng kinh tế của chủ đầu tư. Safira Khang Điền được Nhận xét vì Chúng tôi là 1 căn hộ đẳng cấp nhưng mức giá thành bán đến trung bình so Đối với các dự án bất động sản tại sàn Quận 9. Đưa nên toàn bộ Các lợi thế mà khách hàng nhận được lúc mua căn hộ Safira Khang Điền này.

Từ công trình Safira Khang Điền Quận 9, mọi cư dân dễ dàng đi được về trung tâm quận một, khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất mảng https://email.esm.psu.edu/phpBB3/memberlist.php?mode=viewprofile&u=486771 từ 10 – 15 phút theo tuyến đường cao tốc Long ra – Dầu Giây và đại lộ Mai Chí Thọ. vì vậy, mà tại đây mạng lưới giao thông thuận tiện làm dân cư giảm bớt được tại gian tham gia giao thông.