cuối cùng dẫn dắt anh được ra Can ho Khang Dien Group nhất của anh?4

Mặt bằng và giá bán công trình căn hộ chung cư Safira Khang Điền

chủ đầu tư Khang Điền chuẩn mực bị mở bán công trình chung cư Safira Quận 9 Với mức giá thành cực kỳ thu hút dao động từ 22 – 25 triệu/m2. thế dự án nhà phố Safira Khang Điền tạo mặt bằng ra sao, chánh sách bán hàng ra sao? Hãy cùng với theo dõi bài viết sau đây nhằm biết rõ hơn nhé.

Mặt bằng công trình căn hộ chung cư Safira Khang Điền

Mặt bằng căn hộ chung cư chưa được chủ đầu tư chánh thức công bố, nhưng theo một vài thông tin mà nhà đầu tư Khang Điền hé lộ, về quy hoạch căn hộ chung cư tạo các thông tin chánh như sau:

– các chung cư được kết cấu Với diện tích nhiều mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn trong số không gian sống của mình bao gồm: 54.9m2 – 67.8m2 – 67.9m2 – 69.1m2 – 71.3m2 – 89.8m2 – 94.6m2 tương ứng Với 1-3 phòng ngủ.

– thiết kế căn hộ chung cư thông minh theo lối tân tiến, Với đầy đủ nội thất cao cấp, tạo ban công rỗng rãi, cửa sổ thông thoáng, view nhìn cực xinh đẹp đừng giới hạn và che hẳn do bất cứ vật cản gì.

– căn hộ được bàn giao đồng bộ nội thất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, cư dân tạo quát nhận nhà vô tại ngay, mà đừng cần cần lo âu mua sắm các vật dụng lúc chuyển đến.

chánh sách bán hàng của dự án nhà phố Safira Khang Điền

giá thành bán dự kiến của dự án lần này chủ đầu tư Khang Điền đưa giá thành mức giá dao động là từ 22 triệu/m2 -26 triệu/m2. Đây là giá gốc của chủ đầu tư, và mức chênh lệch giá cả bán thường tùy thuộc vô view, vị thế căn hộ và diện tích của chung cư đó.

Mức giá này theo Suy xét của những chuyên gia là khá phù hợp lý tại khu, vì Căn hộ Safira Quận 9 nhiên trong số đợt chào bán chính thức vào tháng 6/2018 sắp tới đây, chắc hẳn sẽ những căn hộ tại Safira Khang Điền sẽ trong số tình trạng cháy hàng.

những ưu đãi kinh tiết vào ngày chào bán quý khách sẽ được chủ đầu tư thông báo. Qúy quý khách hàng có quát hoàn toàn an tâm về vấn đề tài chánh do ngân hàng Vietinbank cam kết cho quý khách hàng vay lên tới 70% lợi ích căn hộ chung cư Với lãi suất ưu đãi chỉ Đối với 7%/năm. Ngoài nên, nhà đầu tư Khang Điền sẽ giúp thanh toán trả góp dài hạn ở dự án bất động sản Safira Quận 9 Với mức lãi suất 0%, cho đến lúc khách nhận bàn giao chủ. Đây là chính sách Nhất là của chủ đầu tư Khang Điền dành khách hàng. điều kiện khá tốt dành Các ai đang có nhu cầu chứa đựng căn hộ Safira Khang Điền.

Đối với mức giá thành và các giúp, dự án bất động sản chung cư Safira Khang Điền được quý khách kì vọng là dự án đáp ứng những phân khúc quý khách và đem đến nhiều lợi ích sống ưu việt ở đây.

Theo thông tin mà chúng tôi vừa cập nhật được, công trình Safira Quận 9 đang được chủ thầu an Phong thi công ép móng cọc, và đang thi công chuỗi thoát nước gắn bó từ dự án bất động sản qua đường Võ Chí Công cam kết sẽ bàn giao đến tay quý khách theo đúng nay hạn.

công trình chung cư http://goenglish.edu.gr/index.php/forum/user/13594-o5rcpxq226 Safira Khang Điền sẽ là dấu nhấn lạ tại bản đồ thị trường bất động sản ở quận 9 hiện tại. nhanh tay trở ra chủ chứa đựng của 1 trong Những căn hộ chung cư ở Safira Khang Điền nhằm được sống hưởng thụ từng phút giây hạnh phúc ở đây nhé.