15 thầm vui người ở Dự án Palm Garden Keppel Land

công trình của nhà đầu tư dự án bất động sản Palm Garden- Keppel Land sẽ thành mắt vô năm 2018

Đối với Những thành công từ các dự án đã đồng bộ, Keppel Land tiếp tục tung thành sàn một vài dự án bất động sản lớn tiếp theo vào năm 2018 này, hứa hẹn sẽ là Các siêu phẩm, bên cạnh dự án Palm Garden còn có Các dự án nào? nhằm làm khách hàng hiểu thêm về tiềm năng của chủ đầu tư hàng đẩu quốc đảo sư tử chúng tôi sẽ cấp một vài thông tin qua bài viết này.

phía cạnh công trình Palm Garden còn có Các dự án nhà phố thế nào

sau sự thành công của 2 dự án nhà phố ở quận 2 là The Estella và The Estella Heights, nhà đầu tư này đã mau lẹ xác định được tên tuổi của mình ở Việt Nam Đối với đáng tin cậy là 1 trong số Những nhà đầu tư uy tín dẫn đầu Châu Á hiện tại Với dự án bất động sản chung cư cao cấp điểm nhấn, chuyên nghiệp. và tiếp nối thụ thành công đấy là quỹ đô thị Palm City, đã bàn giao thời kỳ 1, 2 http://periodicos.unicesumar.edu.br/index.php/saudpesq/user/viewPublicProfile/52366 và tiếp tụ nên mắt thời điểm 3 là phân khúc Palm Garden sắp đến.

Keppel Land sẽ tiếp tục thực hiện 2 dự án nhà phố cùng với đối tác tại Việt Nam là:

khu đô thị thông minh SaiGon Sport City

quỹ đô thị SaiGon Sports City đối diện Với Palm Garden qua đường dẫn vô cao tốc Long ra – Gầu Dây, thuộc phường yên Phú, Quận 2, Tp HCM. dự án nhà phố nằm giữa trung tâm thể khả năng Rạch Chiếc và quỹ đô thị Him Lam City.

SaiGon Sports City gồm Các cơ sở vật chất Vượt bậc như trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quỹ vui chơi giải trí, luyện tập và thi đấu thể dục thể thao khá tân tiến và đẳng cấp bao thể trong tổng diện tích là 64 hecta, chia nên 2 phân quỹ.

Ngoài thành khu căn hộ còn là thụ liên minh giữa Keppel Land Đối với Microsoft hứa hẹn sẽ đem tới 1 quỹ dự án nhà phố sáng suốt và cao cấp, thể hiện được tính chuyên nghiệp của dự án nhà phố.

quỹ dự án Empire City

công trình Empire City có diện tích 14.5 ha, phức vốn đầu tư lên tới một,2 tỷ USD, cung ứng mảng 3000 căn hộ chung cư đẳng cấp cho thị trường. các hạng mục chánh của công trình bao gồm: tòa tháp tài chánh cao 86 tầng, tổ hợp khách sạn 5 sao đến 6 sao, khu tổng thích hợp thương mại, dịch vụ, phố di chuyển bộ, khu vui chơi giải trí, chủ hàng… Từ vị trí của dự án này bạn chỉ mất năm phút chạy xe là đến dự án Palm Garden, thực sự khá tiện lợi cho những hoạt động hằng ngày của khách hàng. Đối với vị trí thuận lợi đấy sẽ mang tới 1 đời sống vui vẻ, tiện nghi, cao cấp và cao cấp.

Với Các thành công cũng như khoản nghiệm và đáng tin cậy từ các dự án nhà phố trước như nhiên này, cùng sự liên kết Đối với những phức chức chuyên nghiệp như thế sẽ chờ 1 quỹ chung cư Palm Garden cũng như Palm City tân tiến, đẳng cấp và Can ho Keppel Land tai Nam Rach Chiec chuyên nghiệp, đem tới cho quý khách thụ hài lòng và tin cậy về chất Số lượng công trình cũng như chất .Số của mỗi căn hộ.

Chúng tôi tin hẳn, Đối với Những dự án bất động sản mà Keppel Land đem đến sẽ khiến bạn được trân trọng đời an cư hoàn mỹ, Với công trình chất Số lượng cao như thế.