6 điểm quan trọng bạn không nên đầu tư vào cong ty Phuc Khang

vị trí đắc địa của công trình Rome Diamond Lotus

dự án chung cư Rome Diamond Lotus tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, rất gần Với quỹ đô thị Thủ Thiêm Với mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ và một mặt giáo sông Giồng Ông Tố. Đây chánh là điểm cộng thêm giá trị cho căn hộ sang trọng Rome Diamond Lotus.

dự án nhà phố căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus tạo vị trí tọa lạc ngay trong số khu phường an Phú, Quận 2 ra phố hồ Chí Minh. riêng biệt về khu yên Phú, hiện đang là khu mới đang tạo sức xây mạnh mẽ về Cơ sở hạ tầng khu vực, hệ thống giao thông, dịch vụ, tiện ích đang đồng bộ hoàn thiện và tiên tiến.

bởi tọa lạc giáp Với những trục đường chánh trong số khu vực bao gồm Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống và mới các tuyến đường quan trọng nên căn hộ chung cư được Nhận định là 1 dự án nhà phố có vị thế đắc địa bậc nhất khu an Phú, từ địa thế dự án này, cư dân Rome Diamond Lotus có thể nhanh chóng gắn bó Đối với trung tâm ra phố và các tuyến đường huyết mạch.

căn hộ chung cư sang trọng ẩn chứa mạng lưới giao thông xuyên suốt và thoáng mát khi thuận lợi gắn kết đến các trục đường xương sống của nên phố như: Đại lộ Mai Chí Thọ, Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định, Đỗ Xuân hợp, cao tốc Long ra Dầu Giây, Đồng Văn Cống, Võ Chí Công, Xa lộ Hà Nội và cả trục đường Song hành cao tốc hiện đang được thi công rầm rộ và dự kiến sẽ đưa vô hoạt động vào cuối năm 2018.

điều kiện sống của cư dân căn hộ Phúc Khang cũng được chủ đầu tư Nhất là quan tâm, do khi có một không gian sinh sống tốt, tinh thần thoải mái thì công việc sẽ hữu hiệu hơn cực kỳ những. Và đối tượng dân cư của dự án nhà phố đa số là các quý khách có việc khiến ở trung tâm Quận 1, Quận 3, Quận 7, Quận Bình Thạnh, Những khu đô thị xung quanh hoặc ở quỹ công nghệ cao Quận 9 thành môi trường làm vấn đề thường căng thẳng và áp lực, ra nhu cầu sống sảng khoái và yên bình cũng cực kỳ trọng tâm.

Với dự án bất động sản Rome Diamond Lotus thì khách hàng tạo quát yên tâm về điều này, mang xu bước của căn hộ non tới từ Singapore, dự án bất động sản được chũ đầu tư chú trọng nhiều về điều kiện sống của công trình Với hơn 60% diện tích tổ thể được quy hoạch cho những mảng xanh.

Ngoài kết cấu mảng cây xanh 3 tầng cho mỗi tòa chung cư, chủ đầu tư còn lắp đặt thêm những công viên cây xanh Đối với diện tích cực kỳ rộng đều trong khuôn viên khép kín của công trình.

Nổi bật Đối với 4 công mĩ cây xanh trồng những loại cây phát triển 4 mùa, gây mĩ quang đẹp mắt cho dự án lạ Phúc Khang trong các thởi điểm của 5, cùng với đó là các khu bể vọng cảnh, hồ cảnh quát, hay các khu như vườn thảo mộc, đường chạy bộ ven sông dài 1km, sảnh thư giản ngoài trời cũng được thiết kế tỉ mỉ Với màu xanh thiên nhiên của cây cỏ, giúp dân cư có cảm giác nhẹ nhàng và thư giản sau 1 ngày khiến vấn đề mệt mỏi.

cùng dàn hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, tân tiến nhà đầu tư Phúc Khang đã hình nên ra 1 đời sống đáng mơ ước của rất nhiều quý khách hàng, điều kiện sống non toàn diện Đối với thụ tiện nghi, đầy đủ về chất và .Số.

Rome Diamond Lotus là dự án nhà cty Phuc Khang phố mang nét rất riêng và phá phong cách Đối với dàn tiện nghi cực kỳ tân tiến, môi trường an cư non đậm chất Singapore làm hài lòng rất những khách hàng khi tìm hiểu về công trình.

Đây được Xem xét là một chọn lựa hàng đầu, đừng nên xem xét khi khách hàng muốn an cư tận hưởng 1 cuộc sinh sống lạ ở thị trường căn hộ chung cư sang trọng hiện thời.

có quát kể khi đến Đối với Rome Diamond Lotus, quý khách sẽ bị hấp dẫn bởi lối thiết kế, nhịp an cư tiên tiến và cả môi trường an cư non, hoàn hảo biệt lập của căn hộ cao cấp Quận 2.

Và chúng tôi xin khẳng định chắn, Với môi trường an cư và cơ sở vật chất mà Rome Diamond Lotus có được sẽ mang tới cho quý khách 1 điểm sống tuyệt mỹ và Đặc biệt chỉ có quát tìm thấy tất cả các yếu tố chất và .Số trong số đời sinh sống sang trọng tại ở Rome Diamond Lotus Với tiêu chí của 1 chung cư cao cấp, nằm tại khu an Phú.