7 bí mật của anh hoàn toàn đơn giản (Bán Diamond Lotus Quận 2

nhà đầu tư căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus

Là một chủ đầu tư căn hộ Rome Diamond Lotus mang tới cho quý khách hàng của mình những công trình chung cư thu hút, đã luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng và sắp sửa công trình này cũng sẽ mang tới cho quý khách của mình thụ hài lòng hoàn toàn. Các vậy lớn mạnh của chung cư mang lại cho bạn Những cảm nhận tuyệt hảo về đời sinh sống tuyệt hảo. Hãy cùng với tìm hiểu Đối với chúng tôi về Những ưu điểm của căn hộ chung cư nhé!

dự án bất động sản chung cư Rome Diamond Lotus đợi mang đến Những yếu tố ngạc nhiên

Là 1 dự án bất động sản được khởi công, trang bị trong thời gian mới đây và được nhiều quý khách hàng bước tới, và dự định sẽ lựa chọn để chứa đựng cho điều kiện an cư của mình bởi Những lợi thế ưu việt mà nó được trân trọng. dự án nhà phố chung cư Rome Diamond Lotus sở hữu Các vậy lớn như:

chủ đầu tư: nhà đầu tư Phúc Khang – top 10 chủ phát triển BDS dẫn đầu Việt Nam

Vị trí: Số 50 Mai Chí Thọ, Phường yên Phú, Quận 2

tổ diện tích quỹ đất: 10.000 m2

Mật độ phát triển dựng: 19%

thời kỳ phát triển dựng: Quý IV/2018

thời kỳ bàn giao: Quý IV/2020

tiện ích nổi bật: bể bơi Resort và cực kỳ những tiện ích sang trọng khác: quan hiện thụ tiện lợi, đẳng cấp và cao cấp của 1 dự án nhà phố chung cư dẫn đầu hiện thời cho mỗi người dân sinh sống.

Quy mô dự án căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus: một tháp 3 block, mỗi block cao 32 tầng.

tổ cộng tạo 1000 chung cư tiêu Ban Du an Diamond Lotus Quan 2 chuẩn (1PN, 2PN, 3PN).

chung cư Rome Diamond Lotus dự kiến sẽ hoàn thiện bao giờ

căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus đợi sẽ bàn giao: dự sáng Quý 3/2020, và hiện nay công trình đang được lên dây cót nhằm mau chóng đồng bộ những hạng mục, khiến khách hàng nhận được căn hộ theo đúng nay gian đã định thành. Đối với Các thế lớn mạnh mà căn hộ có được bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và cảm thấy đời sinh sống của mình thật sang trọng đúng đừng nào?

Những đặc yếu tố và lối xây dựng của dự án nhà phố này sẽ đem tới cho bạn một cuộc sinh sống tiện ích, hiện đại và đẳng cấp để bạn luôn thấy hài lòng về đời sinh sống của mình. lúc tới Đối với chúng tôi bạn sẽ luôn thấy hài lòng về một dự án bất động sản chuyên nghiệp Đối với đầy đủ những điểm của một dự án sang trọng được trân trọng.

thụ tiên tiến và tiện nghi của căn hộ sẽ mang tới cho bạn 1 không gian sống tiên tiến, đẳng cấp và cao cấp. lúc tới Đối với chúng tôi nhằm nhận được một không gian sống lý tưởng.

môi trường non mát của vườn cây xanh, chỗ được Xem xét là 1 lá phổi non của nên phố. Đối với sự tiện ích của căn hộ sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng hoàn toàn về 1 môi trường không chỉ tiên tiến mà còn non mới gũi Đối với tự thế.

Khung cảnh mới gũi Đối với thiên nhiên mang đến cho bạn thụ vui vẻ và tiện nghi nhằm bạn có được sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn thụ cơ sở vật chất và gần gũi Đối với mảng môi trường xanh phục vụ cho cả cả nhà mình sự thoải mái dưới Những ngày khiến việc mệt mỏi.

phía cạnh đấy chung cư cũng được trân trọng sự ấm cúng để mọi nên viên trong gia đình có quan quân quần bên nhau.