10 truyền cảm hứng Bán Dự án Phúc Khang Quận 2 đồ họa Ban Diamond Lotus Phuc Khang

Nhận định vị thế căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2

Tại sàn Quận 2 khách hàng đnag chú trọng đến dự án Rome Diamond Lotus vì thụ đầu tư sáng suốt của nhà đầu tư Phúc Khang trên Các mảnh đất tạo nhiều tiềm năng về vị trí, cơ sở vật chất, không gian sinh sống... tại bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ những Xem xét về địa thế chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 để khách hàng đọc tham khảo.

“Trên thị trường chung cư Quận 2 hiện tại thì có khá những Các chủ đầu tư nước ngoài đến sàn bất động sản Việt Nam. nhà đầu tư Phúc Khang từ nước Việt Nam vừa cho thành mắt dự án bất động sản Rome Diamond Lotus đnag cuốn hút cực kỳ các khách hàng”

địa thế đắc địa của công trình Rome Diamond Lotus

dự án nhà phố Rome Diamond Lotus tạo địa thế tọa lạc tại số 1 đường ven sông Sài gòn thuộc phường phường an Phú Quận 2. dự án nhà phố này nối nên đường Mai Chí Thọ, khách hàng chỉ mất mảng năm tới 7 phút đã đến cầu Thủ Thiêm.

dự án Với 3 mặt đều tiếp giáp sông Rạch Chiếc Tố thành điểm đây mang lại cho cư dân sinh sống tại đây 1 môi trường an cư thơ mộng, hữu tình mọt điều kiện an cư tuyệt mỹ cho Các khách hàng thích môi trường an cư sạch sẽ, trong lành, yên tĩnh sau một ngày làm vấn đề mệt mỏi.

Từ Rome Diamond Lotus quý khách tạo quát đi dễ dàng vào bến Cầu Mống, Quận 4 bằng đường bộ và đường thủy chỉ mất mảng 10 phút bằng taxi nước.

Đây là địa thế tiện lợi lúc từ công trình nên đường Đồng Văn Công thành Mai Chí Thọ tới Hầm Thủ Thiêm cư dân chỉ mất chưa https://marcocdch629.hatenablog.com/entry/2018/09/21/140215 đầy 10 phút đi xe. Và sẽ tiện ích trên khi sắp đến giao thông hoàn thiện lúc cầu nối Rome Diamond Lotus nên đại lộ Mai Chí Thọ hoàn ra và thông xe.

“Khách hàng quan tâm tới Các vấn đề xoay quanh dự án Rome Diamond Lotus có thể tham khảo thêm tại đây là 1 trong số Những blog dự án bất động sản đang sốt của nhóm hiện nay”

Chất .Số môi trường an cư ưu việt tại Rome Diamond Lotus Quận 2

Đối với vị trí mặt tiền ven sông, 3 mặt tiền tiếp giáp Đối với sông Sài Gòn và Giồng Ông Tố đã điều kiện sống trong lành tuyệt vời.

bên cạnh đó, chủ đầu tư đã tận dụng khai thác tối đa ưu điểm 3 mặt giáp sông, trong dự án bất động sản có ban cộng rộng, view nhìn thẳng, trực diện mà ít bị che rằng. yếu tố đấy khiến cho đến không gian sống hòa quyện và thông thoáng không kém phần an tĩnh.

Ngoài thành, Đối với lối cấu trúc theo kiến trúc chào. Đây là kiểu cấu trúc khiến mỗi căn hộ hứng gió và bắt ánh sáng thiên vậy của mặt trời nhằm gây cho điều kiện an cư luôn mát mẻ, dễ chịu. Hay là Các ban công hoặc hành lang Với diện tích rộng cộng Với độ cao khoảng 3 – 3,2m khiến người dân tận dụng điểm đây nhằm phơi đồ hay thưởng thức Các ly cafe cùng với gia đình và bạn bè.

dự án nhà phố Rome Diamond Lotus có 86.5% là dành cho thiết kế khoảng non Đối với mật độ che phủ cao, bao gồm 50 tiện nghi sang trọng và hiện đại phục vụ nhu cầu của quý khách vui chơi giải trí, giải trí, ăn uống.....Ngoài nên, xung quanh dự án nhà phố Rome Diamond Lotus là mạng lưới tiện ích ngoại quỹ sang trọng cũng đã hiện hữu đáp ứng đời sống dân cư tối ưu nhất.

“Những căn hộ chung cư ven sông Quận 2 đang cực kỳ phổ biến trên sàn căn hộ chung cư Quận 2. Những thông tin về dự án nhà phố được nhóm chuyên gia tổ phù hợp Url... nhằm quý khách hàng tham khảo”

Từ ưu thế địa thế, chất Lượng không gian an cư chúng tôi đã đưa thành Các đánh giá khách quát về công trình nhằm Nhận định vị thế dự án nhà phố Rome Diamond Lotus Quận 2. Hi vọng Với Các thông tin tại sẽ khiến nghi cho quý khách hàng tạo chọn lựa phù hợp.