10 lý do tuyệt vời hơn để mọi người yêu Ban Rome By Diamond Lotus

chủ thầu thi công dự án nhà phố Rome Diamond Lotus là đơn vị nào?

sàn BDS Quận 2 hiện nay đang cực kỳ sôi động, các công trình căn hộ đẳng cấp lần lượt thành đời và chủ đầu tư Phúc Khang vừa cho thành mắt dự án đầu tiên tại Việt Nam là Rome Diamond Lotus. nhiên chất Lượng dự án nhà phố liệu có đảm bảo hay không? Đây có lẽ là điều mà cực kỳ các quý khách chú ý. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ Các thông tin về đơn vị thi dự án bất động sản này.

“Căn hộ ven sông Quận 2 đang là tiêu điểm chú ý của cực kỳ những quý khách hàng bởi chất Số lượng cuộc sống tại đây. chủ đầu tư Phúc Khang vừa cho thành mắt Rome Diamond Lotus, đây sẽ là dự án phục vụ được Các nhu cầu của khách hàng”

Vài nét về công trình Rome Diamond Lotus

Rome Diamond Lotus tọa lạc trọn vẹn tại hòn đảo duy nhất tại Quận 2 Với diện tích một ha Với 3 mặt bao quanh là sông nước của sông Sài Gòn va Giồng Ông Tố. Đối với ưu điểm đó, nơi đây tạo nên một điều kiện an cư chất Số lượng, trong số lành cùng tiện ích mang cách resort. nơi đây thích hợp Đối với Những gia đình muốn hưởng thụ đời an cư thanh bình dưới Những ngày khiến vấn đề mệt mỏi, và muốn con trẻ có 1 chỗ xây tối ưu nhất.

“Khách hàng có thể khám phá Những thông tin xoay quanh dự án bất động sản Rome Diamond Lotus qua các bài viết của nhóm tác giả tại giữ được sàn căn hộ Quận 2 nhằm đưa thành lựa chọn phù hợp Với nhu cầu”

nhà thầu xây dựng dự án nhà phố Rome Diamond Lotus Quận 2

công trình thuộc phường an Phú, Quận 2 Với diện tích khỏang một ha. Đối với nhiều phân khu chức lực, kiến tạo thành một Sản phẩm căn hộ chung cư theo tiêu chuẩn sang trọng bậc nhất khu vực. dự án bất động sản Rome Diamond Lotus xây dựng vì nhà thầu Coteccons.

Coteccons được nên lập vào năm 2004 Đối với vốn tố chất lệ ban đầu là 15.2 tỷ đồng cho đến 5 2010 được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, vốn tố chất lệ gia tăng 307.5 tỷ đồng và phát triển ra Coteccons Group.

chủ thầu Coteccons được biết đến thông qua hàng loạt dự án nhà phố từ dân dụng, hạ tầng gia thông.... cho tới kết cấu thi công trong và ngoài nước và còn là top 1 Việt Nam qua những năm liền.

Trải qua 15 5 hình ra và phát triển, Đối với định lối trở nên tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và tập đoàn trang bị mang tầm quốc tế. Bán Dự án Rome By Diamond Lotus Coteccons đã tạo hàng trăm công trình mạnh nhỏ. Đối với đội ngũ cá bộ, quản lý, chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm Coteccons đã thành công ở nhiều dự án bất động sản tạo quy mô lớn mạnh. Gần đây Đặc biệt tòa chủ Landmark 81 cao nhất Việt Nam hiện nay, ngoài ra còn tạo khách sạn Pullman Hải Phòng, quỹ đô thị Sala Thủ Thiêm, Rome Diamond Lotus giai đoạn 2.....

Ngoài nhà thầu là Cocteccons thì còn có Các đơn vị khác giúp nhà đầu tư Phúc Khang thực hiện thắng lợi công trình Rome Diamond Lotus như: đơn vị cấu trúc hàng đầu thế giới PTW, giai đoạn 2 là NQH, đơn vị quản lí Ascott và ngân hàng bảo lãnh Techcombank.

“Qua góc nhìn đa chiều của nhóm dự án nhà phố Rome Diamond Lotus là dự án nhà phố căn hộ chung cư sang trọng trên sàn Quận 2 hiện đang được trân trọng nhiều sự chờ đợi của quý khách hàng về chất Lượng đời an cư cũng như Các tiện nghi và dịch vụ”

trên đây là Những chia sẻ của chúng tôi về tiềm năng tài chánh và uy tín của chủ thầu thi công dự án Rome Diamond Lotus nhằm làm quý khách tạo thển an tâm hẳn dự án sẽ được bàn giao đúng hẹn.