9 bảng Anh bán Ban can ho Safira Quan 9 kiếm sống

3 tiêu chí cho cảm thấy Safira Khang Điền chứa đựng vị thế đắc địa hiếm tạo

Safira Khang Điền là dự án nhà phố hiếm hoi ở Phú Hữu sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa Đối với 1 mặt tiền đường và phong cách rạch Gò lớn 50m. Chưa nhắc đến chất Số lượng dự án, tiện nghi hay chủ đầu tư, chỉ Với địa thế này cũng đủ khiến Safira trở ra mục tiêu hàng đầu được thị trường BDS săn đón.

cùng với khám phá thêm về Những ưu thế Nhất là và khả năng vô giá thành mà Safira Quận 9 nhận được dựa vị trí đắc địa qua đánh giá sau đây.

Thứ nhất, Safira chứa đựng quỹ đất tạo lợi ích nhất hiện tại tại ven rạch Gò lớn mạnh Đối với điều kiện sinh sống yên tĩnh, không khí trong số lành, cách nhìn không bị giới hạn cùng với những khách sạn cao cấp, dịch vụ và những dự án quy mô. điểm đây tập trung Các dự án bất động sản chất .Số cao và đáng sinh sống bậc nhất Với đại đa số khách hàng là tầng lớp thượng lưu, người nước ngoài, người có thu nhập cao…nhờ quy hoạch hoàn thiện theo cách nghĩ ngơi sang trọng, hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và đảm bảo thụ khác biệt. căn hộ chung cư Safira được Khang Điền cấu trúc khá tiên tiến, tận dụng tối đa ưu thế view nhìn nên rạch Gò lớn, gia tăng hưởng thụ theo phong cách an cư đầy cao cấp cho người dân. Xét về dài hạn, chọn mua Safira – dự án cao tầng cuối cùng được cấp phép trang bị ở khu vực này là một lựa chọn nổi trội, ích lợi căn hộ chung cư sẽ tăng nhanh trên các vị thế khác từ 20 – 30%.

Thứ hai, Safira tạo địa thế liên kế đô thị Thủ Thiêm - trung tâm hành chính, kinh tế và tài chánh xa lạ của ra Phố hồ Chí Minh cùng với các hệ thống nhà ở, kinh doanh, dịch vụ hàng đầu khu. nhờ đó, giá trị bất động sản của khu đừng ngừng gia tăng giá tại hiện tại và về sau. dự án Safira tạo vị thế gắn bó nhanh chóng tới các khu vực qua vòng xoay Liên Phường, cầu Thủ Thiêm đang trang bị, vừa bảo đảm chất .Số sống đẳng cấp nhưng cũng rất mau lẹ để tiếp cận khu đô thị náo nhiệt, tân tiến.

Thứ ba, ngoài Các cơ sở vật chất sinh sống hạng sang trong số nội khu công trình, Safira Quận 9 còn chứa đựng chuỗi cơ sở vật chất ngoại khu sang trọng dựa tọa lạc ở vị trí trung tâm xây dựng. cư dân sống tại khu chung cư sẽ được sử dụng Những dịch vụ sang trọng nhất, đáp ứng mọi đòi hỏi thiết yếu của đời sống về vui chơi giải trí, thư Ban can ho Safira Khang Dien giãn, mua sắm, y tiễn, giáo dục,…

Chỉ mất 10 – 15 phút nhằm di chuyển tới các trung tâm thương mại lớn mạnh ở Thủ Thiêm, an Phú thông qua tuyến đường Mai Chí Thọ như: Big C, Lotte, Coopmart,…

Các quỹ vui chơi, thể dục thể thao hiện đại bậc nhất đem tới không gian ưu việt hợp Đối với những lứa tuổi như khu tổng hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc, quảng trường trung tâm,…

hệ thống các trường học công lập và dân lập chất .Số từ mẫu giáo, cấp I đến cấp III cũng như những hệ thống trường quốc tiễn liên cung cấp dẫn đầu tại khu vực đều có sẵn để đáp ứng người dân.

mạng lưới y tế Với các bệnh viện tuyến trung ương và bệnh viện quốc tế tạo đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ và dịch vụ chuyên nghiệp dịch nhất.

Với vị trí đắc địa bậc nhất, Safira là lựa chọn hoàn mỹ cho cả nhà của những khách hàng, vừa tiện lợi để đến nơi khiến vấn đề, vừa gần các trường học của con.