sai lầm phổ biến nhất để mọi người cùng Can ho Safira Khang Dien

Những giá trị lợi ích khi bạn đầu tư vô công trình căn hộ chung cư Safira Khang Điền

nhà đầu tư Khang Điền đã tạo rất những Các công trình thành công trong vài 5 trở đến đây và công trình mới thành công gần đây là Jamila Khang Điền. Tiếp bước Các thành công nhắc tại Khang Điền đã cho tiếp tục thi công và xây dựng dự án nhà phố căn hộ Safira Với diện tích mạnh trên Jamila khá những và là công trình căn hộ đẳng cấp đang hấp dẫn sự quan tâm của cực kỳ nhiều người trong mấy tháng đầu công bố.

lợi thế lớn mạnh từ vị thế “vàng” của dự án căn hộ chung cư Safira Khang Điền

Safira Khang Điền ẩn chứa vị thế tuyệt xinh đẹp trên mặt tiền đường Vành Đai 2 (Võ Chí Công), thuộc khu vực Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM, giáp ranh Quận 2 Với dự án nhà phố LakeView.

Đây là địa thế sang trọng Đối với tiềm lực tăng giá cả theo thời gian và khả năng thanh chi khá lớn mạnh, vì căn hộ Safira Khang Điền tọa lạc trong số quần thể những dự án nhà phố sang trọng của khu vực, chỗ quy tụ cộng đồng dân cư trí thức thượng lưu, và có mạng lưới Cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, thuận lợi. tạo quan kể tới Các danh tiếng đình đám là “hàng xóm” như: villa đẳng cấp Lucasta, biệt thự Park; nhà phố Mega Residence, Mega Safira, Mega Ruby; Kikyo Residence, Himlam Bình yên, khu đô thị thể dục thể thao Nam Rạch Chiếc, Palm City, Saigon Sport City…

Về giao thông, công trình Sapphiara Quận 9 tọa lạc tại con đường huyết mạch ninh khu vực, là tuyến nối liền các quỹ Đông – Tây – Nam – Bắc và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Cụ quát liên kết khu đất như sau:

năm phút đi từ dự án nhà phố đến quỹ công nghệ cao, đường D2.

10 phút di chuyển từ dự án nhà phố https://disqus.com/home/channel/new/discussion/channel-new/o_co_nen_mua_du_an_safira/ tới Quận một thông qua Cao Tốc Long ra – Mai Chí Thọ – khu đô thị Thủ Thiêm.

15 phút di chuyển từ dự án bất động sản tới Quận 7 thông qua Vành Đai trong – Cầu Phú mỹ.

Ngoài ra, từ địa thế chung cư Safira của Khang Điền cư dân tạo quan di chuyển được xe máy vào đường Cao tốc Long thành – Dầu Giây để rút ngắn mảng cách vào trung tâm Sài Gòn, tránh được kẹt xe, bằng lối đi vô nút giao thông Vành Đai trong đến Đại lộ Mai Chí Thọ.

sinh sống tại khu nghỉ ngơi năm sao Với cuộc sống trong mơ tại công trình Safira Khang Điền

Là chủ đầu tư bất động sản liền thổ cao cấp, Khang Điền lúc đầu tư vào dòng chung cư vẫn nắm được phong cách của mình về cơ sở vật chất. bởi thế ở Safira Quận 9, dự án vẫn có đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp và hoàn mỹ, bao gồm:

bể bơi: sở hữu diện tích mặt nước rộng lên tới 1.000m2, được kết cấu tọa lạc ngay quỹ công mĩ trung tâm. do nhiên view bể bơi và cả không khí tại đây cực kỳ thơ mộng, trong số lành và thoáng đãng.

khu nhà trẻ: tọa lạc ở Lầu 1 và Lầu 2 tòa nhà, rộng một.53 m2. Đây là điều kiện tuyệt mỹ cho trẻ chơi đùa, học hỏi, rèn luyện thể chất và trí tuệ. tạo chủ trẻ nội quỹ, dân cư đừng phải gửi con di chuyển xa, vừa mất tại gian đưa đón vừa không yên lòng.

Phòng gym: Quy mô 400m2, view bể bơi cực đỉnh tại đây, người dân tạo quan vừa tập luyện Với những thiết bị máy móc tân tiến, vừa ngắm nhìn quang cảnh xung quanh 1 lối thoải mái, để thư giãn tâm trạng.

quỹ sinh hoạt cộng đồng: Diện tích 1.438m2, là chỗ sinh hoạt tập quan cho cư dân, là chỗ tổ chức hội họp, sự kiện và giao lưu giữa những hộ gia đình.

Shophouse: Là điểm mua sắm lý tưởng cho người dân, Với các mặt hàng đa dạng và danh tiếng lớn trên vậy giới. quỹ Shophouse này chứa đựng 2 mặt view tiện nghi và đường lớn mạnh nên khá sầm uất, hiện đại và lực động.

Sảnh đón khách: từng tòa chủ có một sảnh đón khách riêng, rộng rãi, đẳng cấp và cảnh quát đẹp mắt. – quỹ sân vườn, khu tổng chức tiệc nướng BBQ trên sân thượng. – yên ninh: Camera, chốt trực bảo vệ, nhân mĩ yên toàn hoạt động 24/7