12 bước suy nghĩ của tôi.Chỉ Can ho Safira Quan 9

Cập nhật tiến độ thi công dự án Safira Khang Điền

dự án căn hộ Safira đang xây dựng tới thời kỳ nào? Mặc dù vừa mới thành mắt thị trường căn hộ Quận 9 đừng lâu, tuy nhiên, chung cư Safira đã có được cực kỳ nhiều thụ chú ý của quý khách vì nó được đầu tư bởi ba danh tiếng BDS lớn mạnh nhất hiện nay.

Bài viết sau đây, Tôi và các cộng sự xin cập nhật về tiến độ công trình căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 nhằm quý khách tạo thể giữ rõ hơn

Tiến độ dự án căn hộ chung cư Safira đang ở thời điểm nào?

Theo cập nhật mới nhất của chúng tôi từ phía nhà đầu tư về tiến độ thi công dự án bất động sản căn hộ chung cư Safira.

+ Với Phân quỹ thấp tầng, chủ phố liền kế, villa song lập, phố thương mại Mega Residence thì đang thi công tại thời điểm đồng bộ, dự kiến sẽ sớm bàn giao Sản phẩm cho quý khách và những nhà đầu tư.

+ Với phân quỹ cao tầng: hiện đang được triển khai tại thời điểm một Jamila đã thi công lên tới sàn thứ 3

+ Trường quốc tế Mỹ: có quy mô mạnh đang được thi công lên đến tầng thứ 3. Dự kiến sẽ chánh thức chào học vào cuối năm 2018.

+ Tiến độ trang bị Safira, phân quỹ căn hộ tọa lạc kế bên Jamila, hiện đang ở Ban can ho Safira Quan 9 thời kỳ tiêu chuẩn bị mặt bằng trang bị và đợi sẽ đem đến cho quý khách Các chung cư xinh đẹp nhất hiện nay.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ xa lạ nhất của dự án bất động sản Safira nhằm khách hàng có thể giữ bắt chánh xác và mau nhất mọi thông tin từ bên chủ đầu tư

Tiến độ Safira được quản lý do các ông lớn bất động sản uy tín nhất

Ba chủ đầu tư tham gia vào dự án nhà phố Safira mới Đặc biệt Khang Điền, và . Với bộ 3 quyền năng, công trình chắc hẳn sẽ làm hài lòng Các vị quý khách hàng khó tính nhất cũng phải “ siêu lòng” do nó.

nhà đầu tư Khang Điền: là chủ đầu tư BDS hàng đầu khu vực tạo trụ sở đặt ở Việt Nam. chủ đầu tư Khang Điền đã mở rộng cơ sở tại khắp những miền của đất nước trong đó tạo Việt Nam Với Những công trình tầm cỡ lớn đạt chuẩn mực quốc tế.

tại Việt Nam, Khang Điền cũng đã và đang dần khẳng định danh tiếng và đáng tin cậy của mình thông qua loạt các dự án bất động sản được quý khách và các nhà đầu tư Nhận xét cực kỳ cao từ tiến độ thi công, chất Số lượng dự án bất động sản cũng như chuỗi tiện ích nội –ngoại quỹ, cảnh thể đúng như lời cam kết từ đầu từ phía chủ đầu tư. một số những dự án đã thi công có được sự chú ý Đặc biệt của rất những người như: dự án The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Mega Ruby, Mega Residence…

Ngoài chủ đầu tư Khang Điền , chúng ta đừng thể không kể đến 2 công ty bất động sản lớn của nước ta cũng tham gia thích hợp tác trong dự án bất động sản này là , . các chủ đầu tư này cũng đã có các năm khoản nghiệm trong lĩnh vực đầu đầu tư và kinh doanh BDS.

khi quý khách hàng có quan tuyệt đối yên tâm về phong cách khiến vấn đề chuyên nghiệp của công ty nhờ chứa đựng nguồn nhân thụ chuyên nghiệp, tài chính vững lớn mạnh cùng với khoản nghiệm đầu tư

Sơ nét về dự án chung cư Safira

dự án căn hộ Safira thuộc quỹ đô thị lạ , tọa lạc cạnh bên phân khu căn hộ Jamila. dự án thuộc loại Dòng sản phẩm căn hộ Với các chuẩn mực bàn giao và hệ thống tiện nghi nội khu khép kín, cao cấp trên Jamila chắc hẳn sẽ khiến hài lòng quý khách về chất Lượng của Sản phẩm.

Bài viết trên đây, chúng tôi vừa cập nhật tới quý vị về tiến độ trang bị của dự án nhà phố căn hộ chung cư Safira Khang Điền tại Quận 9. công trình được giới chuyên gia Xem xét là căn hộ đáng để đầu tư nhất tại quỹ dân cư Phú Hữu bởi ẩn chứa nhiều ích lợi an cư tuyệt hảo ở công trình.