số 1 câu hỏi tất cả mọi người đều làm việc ở Ban can ho Safira Quan 9 nên biết cách trả lời

100% khách hàng đều thích không gian sống tại Safira

dự án nhà phố Safira nằm tiếp cận Với trung tâm đô thị xa lạ Phú Hữu, sở hữu những điểm vượt trội. dự án bất động sản đang là tâm điểm hấp dẫn mọi thụ chú ý của khách hàng đang tạo nhu cầu mua chủ.

Hãy cùng coi tại sao dự án bất động sản Safira lại có sức thu hút Đặc biệt đến thế nhé.

Khám phá về dự án căn hộ Safira

dự án Safira được nằm tại khu Phú Hữu, quy hoạch Đối với phức diện tích lên tới 1,9 ha Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% và 70% là diện tích nhằm xây dựng công viên cây xanh, trường abo biệt lập nhằm trang bị lên một điều kiện an cư yên tĩnh, thông thoáng, tọa lạc tách biệt Đối với cuộc an cư ồn ã, bụi khói tại phía ngoài. Ngoài thành, công trình còn được đầu tư bởi tên tuổi nổi tiếng đấy là chủ đầu tư Khang Điền. Là đơn vị được biết tới tại Việt Nam từ Các 1995 Đối với việc xây dựng công trình 63 Lý Thái tổ thắng lợi và những công trình khác. xa lạ đây nhất, tên tuổi này tiếp tục làm sôi động thị trường ở Quận 9 Với siêu phẩm đem tên Safira. dự án bất động sản đợi sẽ mang đến một không gian sống khác biệt hoàn toàn so Với Các dự án nhà phố xung quanh trong số cùng khu Phú Hữu này.

Các cơ sở vật chất toàn diện tại dự án nhà phố Safira

hồ bơi sang trọng, sang trọng là địa điểm lí tưởng dành cho mọi quý khách hàng vô Các ngày hè hút nực và khó chịu. tới Đối với hồ bơi của Safira, quý khách hàng sẽ được thả mình Với dòng nước mát lành, thư thái và bể bơi tại đây được xây dựng theo công nghệ thông minh, có quát yếu tố chỉnh phù hợp Đối với nhiệt độ cơ quát, bảo đảm sức khỏe tốt cho mọi người.

Phòng tập Gym và Spa, sân cầu lông, tennis, quỹ tập dưỡng sinh,..

quỹ vui chơi Ban du an Safira Khang Dien giải trí dành trẻ nhỏ

khu cafe đẳng cấp

Trung tâm y tế Đối với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Siêu thị Mini Mart ngay bên sau dự án nhà phố.

….

chủ đầu tư Khang Điền đã khá chú trọng xây dựng những tiện ích sống đẳng cấp nhằm phục vụ tất cả đòi hỏi của quý khách hàng an cư tại công trình. mỗi ngày sống ở Safira, quý khách sẽ có Các trải nghiệm khác nhau, chính do thế chỗ đây được coi là chỗ sinh sống để hưởng thụ.

dự án nhà phố Safira bùng nổ nhờ ích lợi Hạ tầng

Thừa hưởng Các lợi thế từ Cơ sở hạ tầng hoàn thiện sẵn có và được đầu tư hoàn thiện, dự án Safira chứa đựng các giá trị khả năng bền vững. dân cư an cư ở đây sẽ thuận tiện trong số vấn đề đi đến những khu vực xung quanh chỉ mất vài phút đi bằng các phương tiện tiên tiến. Ngoài ra, từ Safira di chuyển tới các nơi giải trí hay đến các trung tâm khám chữa bệnh cũng rất gần chỉ từ 2-3 km. vì đó, dân cư sinh sống ở đây đừng phải đi xa mà vẫn có đi tới những nơi mà mình muốn tới.

công trình Safira được ví như làn gió mới lạ tại sàn bất động sản tại Quận 9 vì nó sở hữu các ích lợi an cư Đặc biệt mà hiếm dự án gì nhận được ở khu vực này. chánh do nhiên sức hấp dẫn của dự án này chưa bao giờ thuyên giảm bớt từ khi mở bán trên thị trường tới giờ.