6 7. Ban du an Akari City Nam Long sếp của anh muốn biết

khả năng của chủ đầu tư dự án bất động sản Akari City như thế nào?

Akari City đang là một tầm tên hot nhất trên thị trường BDS hiện nay. vì vậy, có rất các thắc mắc về nhà đầu tư của công trình là ai? Họ tạo tiềm năng tài chính thành sao? thụ đáng tin cậy của nhà đầu tư được Suy xét như vậy nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ trên về nhà đầu tư của dự án bất động sản .

chủ đầu tư của công trình là tập đoàn Nam Long hay còn gọi bằng cái tên khác là Nam Long. Theo Team tìm hiểu thì văn phòng đại diện của nhà đầu tư căn hộ Bình Tân này tọa lạc tại Bình Tân, TP. hồ Chí Minh.

chủ đầu tư Nam Long tiền thân – đây là 1 công ty chuyên về dệt may tại trang được hình thành từ năm 1950. Hoạt động hơn 40 5 xây lớn đã giúp Đại ra đem về khá các thắng lợi trên sàn may mặc trong số và ngoài nước. Đặc biệt, chúng đang sở hữu một vài tên tuổi nổi tiếng như Jockey, Vera.

dưới thụ nghiên cứu của Team thì đến 5 1993, công ty Đại thành tạo chiến lược mở rộng thương mại và họ quyết định hướng chân vào sàn BDS. sau đấy đã đổi tên công ty thắng lợi ty đầu tư và phát triển Nam Long (Tập đoàn Nam Long). Ngoài dự án chung cư thì công ty ở hữu những công trình thắng lợi khác khiến cho thương hiệu của Nam Long ngày một vang xa.

chủ đầu tư Nam Long đã nằm trong top 10 chủ đầu tư tạo độ uy tín nhất Việt Nam vào ngày 24/05/2016. Giải thưởng danh giá thành BCI Asia Awards do chính phức chức BCI Châu Á dành cho tặng cho Nam Long.

cho biết Akari City thắng lợi dựa vô Những cách bắt tay chiến lược Đối với các công ty nước ngoài như Nam Long, Bankinves, Hamon Developments. do thế, Công ty bất động sản Phân tích thụ vượt trội của công trình này cũng cần nhờ vào độ uy tín của chủ đầu tư.

Mặc dù, nhà đầu của căn hộ triển khai dự án thì Số lượng vẫn còn ít nhưng chất Lượng thì đừng thể chê vào đâu được. các công trình của công ty luôn tạo tiến độ, cơ sở pháp lý rõ ràng the đúng Với cam Ban du an Akari City Binh Tan kết từ ban đầu. Ngoài thành cấu trúc của dự án căn hộ căn hộ chung cư Bình Tân này ddax thu hút được khách hàng Với các nội thất được chọn kỹ lưỡng.

sau sự thành công của dự án căn hộ Akari City thì Nam Long tiếp tục hợp tác Với tập đoàn Nam Long nhằm thực hiện xây dựng dự án căn hộ Akari City . Với lần bắt tay hợp tác này sẽ đợi đem lại Những căn hộ chung cư tuyệt hảo cả về địa thế lẫn cả cao cấp khi sống ở dự án bất động sản.

thời gian gần đây, tập đoàn Nam Long cũng vừa trúng thầu dự án xây dựng villa sân vườn Serenity Sky villa. Đối với dự ná này được tiến hành ở ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ. khu này đã được quy hoạch để dành làng villa và quý khách mục tiêu là giới thượng lưu của Sài Gòn. bởi thế, đây chính là đòn bẩy giúp cho dự án ngày càng phát triển và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các chủ đầu tư.