Beginners GuideĐúng Dự án Sapphira Khang Điền

Mặt bằng và giá cả bán dự án chung cư Safira Khang Điền

nhà đầu tư Khang Điền tiêu chuẩn bị chào bán công trình căn hộ Safira Quận 9 Với mức giá thành vô cùng cuốn hút dao động từ 22 – 25 triệu/m2. vậy dự án nhà phố Safira Khang Điền có mặt bằng ra sao, chính sách bán hàng nên sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ trên nhé.

Mặt bằng công trình căn hộ Safira Khang Điền

Mặt bằng căn hộ chưa được chủ đầu tư chính thức công bố, nhưng theo những thông tin mà chủ đầu tư Khang Điền hé lộ, về quy hoạch căn hộ chung cư có những thông tin chánh như sau:

– các căn hộ được cấu trúc Đối với diện tích phong phú mang tới cho quý khách các sự chọn lựa trong số không gian sống của mình bao gồm: 54.9m2 – 67.8m2 – 67.9m2 – 69.1m2 – 71.3m2 – 89.8m2 – 94.6m2 tương ứng Đối với 1-3 phòng ngủ.

– kết cấu căn hộ khôn ngoan theo cách hiện đại, Với đầy đủ nội thất cao cấp, tạo ban công rỗng rãi, cửa sổ mát mẻ, view nhìn cực đẹp không giới hạn và che hẳn bởi bất cứ vật cản ra sao.

– căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, dân cư tạo quan nhận nhà vô ở ngay, mà đừng cần phải lo lắng mua sắm những vật dụng lúc chuyển tới.

chánh sách bán hàng của dự án bất động sản Safira Khang Điền

giá cả bán dự kiến của dự án lần này nhà đầu tư Khang Điền đưa giá thành mức giá cả dao động là từ 22 triệu/m2 -26 triệu/m2. Đây là giá gốc của nhà đầu tư, và mức chênh lệch giá thành bán thường tùy thuộc vào view, vị trí căn hộ chung cư và diện tích của căn hộ đó.

Mức giá này theo Xem xét của các chuyên gia là rất hợp lý ở khu, bởi thế trong số đợt chào bán chính thức vô tháng 6/2018 sắp đến đây, chắc rằng sẽ những căn hộ ở Safira Khang Điền sẽ trong số tình trạng cháy hàng.

các ưu đãi kinh tiết vô ngày chào bán khách hàng sẽ được chủ đầu tư thông báo. Qúy khách hàng có quan hoàn toàn an tâm về việc tài chính bởi ngân hàng Vietinbank cam kết cho khách hàng vay lên tới 70% ích lợi căn hộ Đối với lãi suất ưu đãi chỉ Đối với 7%/năm. Ngoài nên, chủ đầu tư Khang Điền sẽ trợ giúp thanh toán trả góp dài hạn ở dự án http://goenglish.edu.gr/index.php/forum/user/13594-o5rcpxq226 Safira Quận 9 Với mức lãi suất 0%, cho tới khi khách nhận bàn giao chủ. Đây là chánh sách Nhất là của nhà đầu tư Khang Điền dành khách hàng. cơ hội cực tối ưu dành cho Những ai đang tạo đòi hỏi ẩn chứa căn hộ Safira Khang Điền.

Với mức giá và những trợ giúp, dự án chung cư Safira Căn hộ Safira Quận 9 Khang Điền được quý khách kì vọng là dự án phục vụ mọi phân khúc khách hàng và mang đến các ích lợi sinh sống tuyệt vời tại đây.

Theo thông tin mà chúng tôi vừa cập nhật được, dự án nhà phố Safira Quận 9 đang được nhà thầu yên Phong thi công ép móng cọc, và đang thi công mạng lưới thoát nước kết nối từ dự án qua đường Võ Chí Công cam kết sẽ bàn giao tới tay quý khách theo đúng nay hạn.

dự án bất động sản căn hộ chung cư Safira Khang Điền sẽ là dấu nhấn lạ trên bản đồ sàn BDS tại quận 9 hiện thời. nhanh tay trở nên chủ chứa đựng của một trong số Các căn hộ chung cư ở Safira Khang Điền nhằm được an cư hưởng thụ từng phút giây hạnh phúc ở đây nhé.