Tất cả thời gian khoảng 15 Ban Can ho cua Mapletree tai Quan 2

căn hộ chung cư ở One Verandah thích hợp Với đối tượng nào?

những căn hộ chung cư hạng sang ở công trình căn hộ One Verandah bước đến Những cá nhân tạo thu nhập cao trong xã hội. Đối với mức giá bán thành mảng 45 triệu/m2 tại thơi điểm này, những căn hộ chung cư tại đây Nhất là hướng tới Các người thành đạt.

Xứng cái cao cấp Với những căn hộ tại dự án nhà phố One Verandah

các chung cư mà dự án nhà phố One Verandah đang triển khai được Suy xét cực kỳ cao cả về chất Số lượng, thẩm hảo và tình tiện ích. Các lợi ích sinh sống ở dự án nhà phố là Những chuẩn của một đời sống thượng lưu. cấu trúc chung cư đem đặc trưng của lối châu Âu Với dáng dấp cổ điển hiển hiện trong tính hiện đại. các căn hộ chung cư tại dự án nhà phố chứa đựng một môi trường chào, gây sự thoáng đãng và rộng rãi, tận dụng được ánh sáng tự nhiên và gió mát từ sông thổi vào.

dự án bất động sản One Verandah cao cấp từ chánh địa thế mà nó toạ lạc. Là 1 trong những khu có Cơ sở hạ tầng đô thị phát triển bậc nhất nhì của quận 2, phường Thạnh mỹ Lợi nơi Bán Dự án One Verandah Mapletree dự án nhà phố toạ lạc là mảnh đất vàng tại Sài Gòn, Đối với rất nhiều các dự án đẳng cấp của các nhà đầu tư lớn triển khai tại đây. Quanh công trình là các dự án sang trọng khác như Đảo Kim Cương, dự án nhà phố Vista Verde, Feliz En Vista, Waterina...

tại dự án bất động sản chung cư cao cấp One Verandah, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong số lành Đối với không gian xanh toạ lạc ven sông. có quát cảm thấy, ở dự án nhà phố này, tại 40% diện tích được sử dụng để trồng cây, mật độ cây xanh cao trong khu công trình khiến điều kiện trở nên tươi xa lạ và trong sạch. Chưa nhắc đến, quanh khu vực đều là các dự án cao cấp Đối với mật độ cây xanh http://www2.feas.metu.edu.tr/metusd/ojs/index.php/metusd/user/viewPublicProfile/63873 cao khá lớn mạnh, gây ra một mảng xanh giữa lòng thành phố.

các tiện ích tại One Verandah cũng là tố chất danh mơ ước. chứa đựng đến 72 tiện nghi tại cao cấp năm sao, biến đời sống ở dự án nhà phố này trở nên một thụ hưởng thụ bất tận của Các dân cư ở đây. công trình đừng đơn thuần là ngôi chủ cho các người dân mà còn là chỗ nghỉ dưỡng toàn diện. 1 cuộc sinh sống thượng lưu đích thực.

Đối tượng mua căn hộ ở dự án bất động sản One Verandah

Như đã đề cập tới mức giá hiện tại của những chung cư ở dự án One Verandah, có thể thấy mức giá thành này phù hợp Với Các người thuộc tầng lớp thương lưu và phù hợp nhất Với Những người trẻ tuổi. Đây có quát Những người độc thân hoặc Những hộ cả nhà trẻ.

có quát thấy, các chung cư tại dự án bất động sản này cũng được cấu trúc cực kỳ linh hoạt cả về diên tích và số phòng ngủ. Diện tích chung cư 5 trong khoảng từ 55 m2 tới trên 100 m2 và gồm từ 1-4 phòng ngủ.

điểm Đặc biệt tại dự án bất động sản One Verandah là thụ xuất hiện của các căn hộ Duplex thông tầng và căn hộ chung cư gác tổ Penhouse. Hai kiểu chung cư này được kết cấu siêu đẳng cấp, từ phong cách bài trí đến sử dụng nội thất. Chúng Đối với cách nhìn rất thoáng và rộng, từ căn hộ chung cư có quát phóng tầm mắt nhằm ngắm 1 không gian rộng mạnh của ra phố. Kiểu chung cư này chắc chắn sẽ khá thu hút khách.

những chung cư ở dự án nhà phố One Verandah Đối với môi trường an cư yên tĩnh, Những tiện ích tân tiến, và vị thế phong thuỷ tốt sẽ là thụ chọn lựa hoàn hảo cho Những người ra đạt. Mặc dù mức giá thành cực kỳ cao nhưng số tiền bỏ thành đặc biệt xứng danh nhằm những cá nhân dành tặng cho chánh mình và gia đình 1 nơi an cư như mơ ở đây.