cách thành công người, khiến họ hầu hết bán căn hộ vincity

dự án bất động sản chung cư VinCity Grand Park Quận 9

Tìm hiểu dự án chung cư VinCity Grand Park

dự án nhà phố căn hộ chung cư VinCity Grand Park là Sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ chung cư giá cả rẻ được Vingroup đầu tư và xây kể từ giai đoạn 5 2017. Với phân khúc căn hộ chung cư giá cả rẻ, tên tuổi VinCity Grand Park của Vingroup sẽ chánh thức tham gia sàn nhà ở bình dân, Với giá cả được cho là thích hợp túi tiền của đại đa số người dân có thu nhập cái thấp tới trung bình vào đầu năm 2018.

Phó nhà tịch Hội Đồng Quản Trị Vingroup – Ông Lê Khắc Hiệp đã xác định Đối với truyền thông: Với mức giá trung bình 750 triệu/căn, VinCity Grand Park không nên là công trình nhà tại xã hội thông thường mà sẽ là mô hình chung cư giá thành rẻ nhưng hiện đại lối tới SỐ ĐÔNG người mua nhà Với cam kết chất Số lượng và mạng lưới tiện nghi đồng bộ từ Vingroup.

các thông tin Sơ nét về dự án

–Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup

–Tổng thầu phát triển dựng: Coteccons

–Tổng diện tích: 356 héc ta chia khiến 4 phân khu

Căn hộ: hơn 30.000 căn hộ chung cư. Tầng trệt là shophouse, tầng 2 trở lên là chung cư. Diện tích từ 30-90m2. Số tầng từ 25 đến 28 tầng

chủ phố liền kề (100m2 trở lên, 1 trệt 2 lầu)

biệt thự (200m2 trở lên, một trệt, 1 lầu, 1 tầng hầm)

–Mật độ xây dựng dựng: chỉ 20 – 25%. Diện tích còn đến sẽ là các dự án công cộng, công mĩ cây non

–Vingroup Đối với tiềm năng của mình sẽ trang bị các tiện nghi hoàn thiện tại ngay khu đô thị VinCity Grand Park

Trường quốc tế liên cấp Vinschool

Bệnh viện quốc tế Vinmec.

Trung tâm thương mại Vincom.

Siêu thị Vinmart.

Nhất là, khu đô thị VinCity bán căn hộ vincity Grand Park sẽ ẩn chứa công mĩ http://revistas.uss.edu.pe/index.php/tzh/user/viewPublicProfile/35340 ven sông lớn nhất Việt Nam Đối với tổ diện tích 50 hecta

quỹ vui chơi trẻ em Với các trang thiết bị ngoại nhập.

Được cấu trúc như công mĩ nổi tiếng nhiên giới Central Park New York.

hình thức các dự án nổi tiếng vậy giới: tháp Eiffel, tượng Nữ thần thiên vì,….

Công viên Đối với chiều dài mới 2km đường mặt tiền sông Đồng Nai và sông Tắc.

vị thế dự án nhà phố căn hộ chung cư VinCity Grand Park

nằm tại địa thế mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phước thiện và 2 mặt tiếp giáp Với sông Đồng Nai và Sông Tắc.

vị thế đắc địa, tiện lợi di chuyển: tọa lạc ở giao điểm của Các tuyến đường giao thông trọng điểm, khu công nghệ cao ra phố bể Chí Minh, Làng đại học mới, Bến xe miền đông mới…

thiết kế chung cư VinCity Grand Park

Chất Lượng căn hộ VinCity Grand Park sẽ thế nào Với mức giá cả bình quân 750tr/căn?

căn hộ giá rẻ VinCity Grand Park sẽ được trang bị thành các khu ĐÔ THỊ Với diện tích lớn mạnh từ 50-300 ha. Với quy mô khá lớn mạnh tới rất mạnh như thế, rất tạo quan Vingroup sẽ sử dụng kế hoạch, chánh sách thiên sản xuất nguyên vật liệu đầu vào nhằm tiết kiệm được rất các khoản phí trong khâu mua bán và vận chuyển nguyên vật liệu, chỉ sử dụng một số mẫu cấu trúc nội thất nhất định đã được sử dụng rộng rãi và được yêu thích những.

Từ Những ưu điểm kể trên lúc khiến dự án nhà phố mạnh sẽ khiến Vingroup tiết kiệm được 10 – 30% khoản phí, từ đó khiến chất Số lượng căn hộ chung cư giá cả rẻ VinCity Grand Park sẽ được bảo đảm trong số khi vẫn nắm được ưu thế về giá của căn hộ giá thành rẻ VinCity Grand Park.

cơ sở vật chất nội khu và tiện ích liên kết khu đất

Theo Vingroup, dù VinCity Grand Park thuộc phân khúc bình dân, giả rẻ nhưng dự án bất động sản sẽ tạo Hạ tầng đồng bộ và các dịch vụ đầy đủ như những dự án bất động sản cao cấp Vinhomes.

dự án bất động sản VinCity Grand Park sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị tiên tiến & khép kín bảo đảm chất .Số căn hộ chung cư, chuỗi tiện nghi hoàn thiện đầy đủ tiện ích thiết yếu cho dân cư bao gồm:

–Bệnh viện,

–Trường học,

–Trung tâm thương mại,

–Các cửa hàng tiện ích vinmart

-Khu cây non, cảnh quát, các khu giải trí, quỹ quát thao…

Đại diện Vingroup nhấn mạnh: “Mong muốn của chúng tôi là vừa phục vụ được yêu cầu thương mại vừa đóng góp mang đến cuộc sống tối ưu đẹp trên cho đồng bào của mình”.

giá bán và phương thức thanh toán

giá cả bán chung cư VinCity Grand Park Quận 9 được đưa thành là 700 triệu/ căn. Đây là mức giá cả khả thi do do Những căn hộ chung cư VinCity Grand Park Quận 9 tập trung tại các vị thế thuận tiện giao thông và gắn bó linh hoạt nhưng không phải là trung tâm các ra phố lớn nên quỹ đất không quá đắt đỏ. Đối với bộ máy và mô hình gồm Các ra mĩ của VinGroup những 5 khoản nghiệm trong số xây dựng thành bảo đảm cấu trúc chung cư VinCity Grand Park hết sức khoa học và thoáng đãng. những căn hộ chung cư VinCity Grand Park q9 nhà yếu tạo diện tích từ 36m2 – 89m2 nên thích hợp Với các cả nhà trẻ và Các người có thu nhập trung bình.

Đối với mức thu nhập trung bình, gia đình bạn vẫn có được đời an cư như mơ Đối với đầy đủ tiện ích sang trọng ở quỹ đô thị hiện đại VinCity Grand Park Quận 9 được xây dựng bởi Vingroup – Tập đoàn BDS dẫn đầu Việt Nam. Đây sẽ là Sản phẩm được “chờ đợi” nhất tại thị trường BDS TPHCM trong số năm 2017, bởi giá trị sinh lợi hiện hữu nhằm đầu tư và là địa chỉ toàn diện để an cư.