15 gợi ý Ban can ho Palm Garden chuyên gia của ngành công nghiệp

dự án bất động sản chung cư bán Palm Garden được đầu tư do tập đoàn Keppel Land. Được thiết kế vì đội ngũ Các sáng trúc sư nổi tiếng. Lấy tiêu chí lấy chất .Số cuộc sống của dân cư đặt lên dẫn đầu. căn hộ là sự kết thích hợp hoàn hảo giữa kết cấu tinh tế và vị trí tiện lợi. tố chất đó đã tạo thành 1 không gian sinh sống hoàn mỹ cho bạn và cả nhà mình.

Khám phá về căn hộ Palm Garden

Palm Garden được xây dựng tại phức diện tích Gia ban du an Palm Garden Keppel Land 8.000 m2 .Gồm 2 block cao 33 tầng cấu trúc đối xứng Với nhau Với mảng 600 căn hộ bán và officetell, TTTM , công mĩ cảnh quát , chủ trẻ , bể bơi.

vị trí đắc địa

chung cư Palm Garden tọa lạc ngay cửa ngõ bên Đông nên Phố tọa lạc ở số 02 Song hành cao tốc, phường yên Phú, Quận 2. Tiếp nối thụ thắng lợi của dự án bất động sản ở quận 2 và là dự án nhà phố thứ tư tại khu Đông ra phố được đầu tư và xây dựng do tập đoàn Keppel Land (The Estella,Estella Heights, Empire City,...).

kết cấu thông minh

trong số mỗi chung cư, phòng khách, phòng ngủ, tại công trình Palm Garden Keppel Land đều được thiết kế có cửa sổ và tạo ban công hướng thành ngoài và đều tiếp xúc Với ánh kiến thiên thế và vẫn bảo đảm tính tiện dụng cũng như công lực sử dụng. Từ cửa sổ phòng mình, quý khách tạo quan cảm nhận được làn gió mát rượi từ công mĩ cây xanh bên cạnh.

Palm Garden tạo nhiều diện tích lựa chọn hơn cho quý khách hàng từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ Với diện tích từ 55m2 -> 147m2.

trong đấy, tỉ lệ căn hộ chung cư 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ Đối với diện tích từ 55m2 -> 70m2 chiếm đa số Với tổng giá trị căn hộ chung cư nằm trong khoảng 2 tỷ đồng , cực kỳ phù hơp Đối với phần đông đòi hỏi hiện tại của khách hàng.

tiện nghi cao cấp

chung cư Palm Garden sở hữu đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như: bể bơi tràn bờ, Gym, chủ giữ trẻ, Chuyen nhuong can ho Palm Garden quan 2 BBQ, công mĩ nội quỹ, yên toàn 24/7…

Đối với địa thế cực kỳ đắc địa, từ Palm Garden bạn sẽ đơn giản trong số giao thông đường bộ, đường sắt và cả đường thủy. Liên kết Đối với quận một, Bình Thạnh, quận 7, trường học, bệnh viện,chợ....

Thừa hưởng trọn vẹn khoảng xanh công viên bên Xa Lộ Hà Nội, view sông trong số lành và mát mẻ. Palm Garden là khu phức hợp căn hộ văn phòng và dịch vụ Đối với trung tâm thương mại, tầng nắm xe, bể bơi, nhà trẻ, thể hình, an ninh 24/24 ...

Palm Garden http://itmojs.itm.edu.co/index.php/trilogia/user/viewPublicProfile/18112 là 1 trong Các dự án bất động sản Nổi bật trong số năm 2017 tại nên phố hồ Chí Minh. công trình ẩn chứa 1 vị trí cực kỳ xinh đẹp trong số 1 cộng đồng người dân hiện hữu. Ngoài ra dự án cũng được đầu tư trang bị bởi 1 tập đoàn bất động sản có danh tiếng mạnh trên thị trường.

Ngoài ra, dự án chung cư Vincity Quận 9 của tập đoàn Vingroup cũng là dự án được những người quan tâm trong năm 2017. Hiện tại dự án nhà phố đang trong quá trình giải phòng mặt bằng và dự kiến tung thành sàn vô quý 2 5 2017.

Những nguyên do làm khách hàng không thể bỏ qua công trình căn hộ Palm Garden

vị trí cực vời: dự án nhà phố Palm Garden Keppel Land sẽ được quy hoạch ngay tại địa chỉ là 02 Song hành cao tốc, phường yên Phú, Quận 2 – vị trí được xem là đắc địa bậc nhất của Đông Sài Gòn, lúc một địa thế vô cùng đắc địa nằm ngay của ngõ quỹ Đông của TP.HCM, tọa lạc gần những dự án trọng điểm, giao thông, văn hóa, du lịch trọng tâm. Nhất là, công trình gắn bó trục tiếp Với tuyến cao tốc Metro Bến ra – Suối Tiên qua cầu vượt tại đừng vượt Xa Lộ Hà Nội.

di chuyển cực kỳ thuận lợi: người dân Palm Garden quận 2 vàng rằng sẽ cực kỳ hài lòng lúc việc di chuyển của họ đã trở thành thuận tiện và mau chóng. vì chỉ cần 5 phút và tới Cầu Sài Gòn, Xem ngay 5 phút bến xe Miền Đông đi mảng năm phút, 5 phút đến Quận 1 di chuyển khoảng 5 phút, 15 phút đến Sân bay Tân Sơn Nhất đi mảng 15 phút, 5 phút đến Ga Thảo Điền đi mảng năm phút, 25 phút tới KDL Bình Quới di chuyển mảng 25 phút.

đa dạng tiện ích nội khu: người dân sinh sống ở Các chung cư Palm Garden quận 2 sẽ được hưởng thụ Những tiện ích như nhà trẻ, hồ bơi, trung tâm thương mại, spa chăm sóc sức khỏe – làm đỉnh phòng tập Gym, khuôn mĩ non, đường dạo bộ, chuỗi an ninh…

Keppel Land là nhà đầu tư dự án: thiên hào là dự án bất động sản thuộc dòng BĐS Keppel, thành dự án nhà phố Palm Garden Keppel Land vàng hẳn sẽ đạt được Những thành công như Các anh chị trước đây của mình.