24 giờ để tăng Du an Palm Garden Quan 2

chung cư Palm Garden Quận 2 là mộ trong số Các công trình căn hộ mới nhất tại quận 2 nói chung hay quỹ dân cư đẳng cấp Nam Rạch Chiếc nói riêng biệt. công trình Palm Garden là một phần trong tổng quát dự án bất động sản căn hộ chung cư cao cấp và chủ ở sang trọng của Palm City ở Quận 2 cụm Dòng sản phẩm đình đám do tập đoàn Keppel Land của Singapore áp dụng thuộc nội quỹ đô thị Nam Rạch Chiếc.

Palm City là quỹ đô thị mới rộng 30.2 ha trải dài 2.7 km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và Mương chi, Quận 2. dự án nhà phố là khu đô thị phức thích hợp gồm chủ tại thấp tầng, nhà phố kinh doanh Palm Residence, căn hộ cao tầng Palm Heights, Palm Garden, trung tâm thương mại, cùng với phong phú tiện nghi như trường mẫu giáo, trường quốc tế mỹ The American School, bệnh viện quốc tiễn và hệ thống công viên cây xanh.

Hiện thời khu nhà phố thương mại Palm Residence và căn hộ Palm Heights đã bán hết.

giai đoạn tiếp theo triển khai trong số 5 2018 là căn hộ Palm Garden, chúng tôi đang cho nhận đặt nơi.

chung cư Palm Garden tọa lạc trong khu đô thị xem tai day Palm City tại nút giao thông yên Phú Quận 2 (giao nhau giữa cao tốc Long thành – Dầu giây Đối với đại lộ Mai Chí Thọ) do thế từ dự án nhà phố Palm Garden về trung tâm thành phố khá thuận lợi chỉ khoáng 10 phút đi xe.

Liên kết khu đất cực kỳ thuận lợi của công trình Palm Garden

Palm Garden -> Mai Chí Thọ -> Trung tâm ra phố 10 phút đi xe

chung cư Palm Garden -> Xa lộ Hà Nội -> Cầu Sài Gòn chỉ 10 phút đi xe

dự án bất động sản Palm Garden -> Đường Song Hành cao tốc -> Vành Đai trong -> Cầu Phú Mỹ: nay gian 15 phút đi xe

Palm Garden -> Đường Song Hành cao tốc -> quỹ công nghệ cao quận 9: tại gian 7 phút di chuyển xe.

đến quỹ yên Khánh – Thảo Điền – Thủ Thiêm mất tại gian đi chỉ mảng năm phút.

bên cạnh đấy dự án bất động sản Palm Garden là công trình liên kết Với cực kỳ nhiều những tuyến đường chánh và trọng tâm trong số nên phố như Đại lộ Đông Tây, xa lộ Hà Nội, Nguyễn Văn Linh và là nơi cửa ngõ liên kết những khu vực kinh tế trong số điểm vùng Đông Nam Bộ tới ra phố, là lối cầu nối giao thông khá trọng điểm.

công trình được bao quanh do con sông Rạch Chiếc – một nhánh sông của sông Sài Gòn, gây điều kiện luôn mát mẻ, an tĩnh và bầu không khí trong số lành cho dân cư. dựa vào lợi yếu tố này, dự án bất động sản tạo thể tận dụng tối đa mở rộng liên kết giao thông đường thủy và những dịch vụ du lịch ngắm cảnh ven sông.

dự án chỉ nằm lối trung tâm hành chánh mạnh đô thị Thủ Thiêm chỉ 12km và chỉ phong cách UBND quận 2 đoạn đường 4km. Palm Garden là phân quỹ cao tầng của Palm City, được biết đây cũng là khu vực tập trung cực kỳ các những dự án nhà phố chuyên về các hạng mục như chủ ở, căn hộ mà tiêu biểu đó là: Saigon Sports City, Lake View City, The Venica. Đây là khu có chờ rất mạnh về một lối xây Palm Garden Keppel Land Quan 2 dựng thần kì mau lẹ sau này.

Tên dự án: Palm Garden – Palm City.

Vị trí: Đường Song Hành, quỹ Đô Thị Nam Rạch Chiếc, phường yên Phú, quận 2, khu dân cư Tập Trung hồ Chí Minh.

chủ đầu tư: Keppel Land – Tiến Phước – Trần Thái.

Diện tích quỹ đất: một,9 ha

Quy Mô của công trình Palm Garden 2017: tổng thích hợp chung cư, chủ phố Giao Dịch Cung Cầu, căn hộ chung cư cao tầng, một vài Tháp Chọc Trời chỗ khiến vấn đề, quỹ Mua Sắm.

Kích Cỡ căn hộ: 75 – 125m2 (chỉ có 2-3 phòng ngủ).

Mật độ căn hộ: 8 căn/tầng

Số tháp: 4 tháp gồm 35 tầng nổi, và một tầng hầm cùng mảng 1000 căn hộ chung cư